Title
คุณลักษณะของผู้ประกอบการธุรกิจรับจัดงานที่ส่งผลต่อผลการดำเนินงานในอุตสาหกรรมไมซ์ จังหวัดสงขลาThesis/Dissertations
แผนกลยุทธ์ทางการตลาดของฝ่ายจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬThesis/Dissertations
ปัจจัยความสำเร็จของอุตสาหกรรมการประชุม การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และการแสดงสินค้า/นิทรรศการนานาชาติ (MICE) ในจังหวัดขอนแก่นThesis/Dissertations
อิทธิพลเชิงสาเหตุที่มีต่อผลการดำเนินงานภายใต้ฐานวิถีชีวิตใหม่ของธุรกิจไมซ์ในประเทศไทยThesis/Dissertations
การพัฒนามาตรวัดความพร้อมของจุดหมายปลายทางการจัดประชุมฮาลาลในจังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การตลาดภาครัฐศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อความสำเร็จของการดำเนินงานธุรกิจอีเว้นท์ขนาดกลางและขนาดเล็กThesis/Dissertations
การศึกษาความเป็นไปได้ของโรงแรมสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE แบบ use looking for siteThesis/Dissertations
กลยุทธ์การบริหารจัดการธุรกิจไมซ์ในจังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดธุรกิจไมซ์ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์Thesis/Dissertations
แนวทางส่งเสริมศักยภาพธุรกิจการจัดประชุมเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันในเขตเมืองศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์Thesis/Dissertations
EP.1 การจัดการเดินทางเพื่อเป็นรางวัลอย่างมืออาชีพVideo/Clip/Podcast
EP.0 แนะนำบทเรียนทักษะด้านดิจิทัลที่จำเป็นสำหรับการจัดงานไมซ์Video/Clip/Podcast
EP1 (3/3) องค์ประกอบและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการจัดงานแสดงสินค้าVideo/Clip/Podcast
EP1 (2/3) หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแสดงสินค้าVideo/Clip/Podcast
EP1 (1/3) วัตถุประสงค์ ประเภทของงานแสดงสินค้าVideo/Clip/Podcast
มาตรฐานการบริหารการจัดงานอย่างยั่งยืนประเทศไทย TSEMSVideo/Clip/Podcast
MICE Standards Day 2023Video/Clip/Podcast
TCEB MICE capabilities_Standardization SectionVideo/Clip/Podcast
Video Mapping for EventsVideo/Clip/Podcast