Title
ลาก่อนโรงหนัง! ส.โรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ ยืนยัน ถ้ารัฐบาลไม่ช่วย โรงหนังทั้งประเทศล้มละลายWebsite/Blog
สัมภาษณ์ผู้บริหารโรงภาพยนตร์ House พื้นที่แห่งโอกาสของภาพยนตร์ทางเลือก บนพื้นที่แห่งโอกาสของตัวเองWebsite/Blog
คนมองหนัง | เมื่อเหล่า “ผู้กำกับฯ เด่นแห่งปี” จับเข่าคุยเรื่อง “เน็ตฟลิกซ์”Website/Blog
10 เรื่องต้องรู้ กับ ‘โรงหนัง esports’ แห่งแรกในโลกของ ‘เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์’Website/Blog
“มาตรการส่งเสริมหนังไทยยังไงดี?” คนในวงการหนังสะท้อนปัญหารัฐหนุนไม่เพียงพอ?Website/Blog
Major CineAd โฆษณาโรงหนังต้องโตด้วย Solution ที่มากกว่า Brand AwarenessWebsite/Blog
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ มหากาพย์ศึกแย่งคนดู 2 โรงภาพยนตร์ไทยยักษ์ใหญ่Website/Blog
เมเจอร์ฯ เจาะคลัง Data วิเคราะห์เพิ่มฐานคนดูหนัง เปิดตัว ‘โรงหนังเด็ก’ ครั้งแรกในไทยWebsite/Blog
มองเกม “เมเจอร์ 5.0” กับโจทย์ใหญ่ไม่ให้อุตสาหกรรมโรงหนังถูก DisruptWebsite/Blog
ความท้าทาย “GDH – นาดาว” สร้างโมเดลธุรกิจโตอย่างยั่งยืน ต้องเป็นมากกว่าผู้ผลิตหนัง-ซีรีส์-ดูแลศิลปินWebsite/Blog
คอลัมน์ เล่าเรื่องหนัง : เมื่อ ‘โควิด-19’ เร่งจังหวะเปลี่ยนผ่านขนบใหม่ให้ ‘โลกภาพยนตร์’Website/Blog
วิสัยทัศน์ 25 ปี Major ทำอย่างไรก็ไม่ถูกดิสรัป ถ้ายังสร้าง ‘ความสุข’ ได้ พร้อม 3 เสาหลัก ขับเคลื่อนธุรกิจโต 2 เท่าWebsite/Blog
โควิด – 19 กับทางรอดของ “มู่หลาน” และอวสานโรงหนัง !!???Website/Blog
วิกฤตการณ์ Covid-19 อาจเปลี่ยนโฉมหน้าธุรกิจภาพยนตร์ไปตลอดกาลWebsite/Blog
สะท้อนอุตฯ ‘หนังไทย’ ผ่านมุมมองบิ๊กบอกสเมเจอร์ฯ ‘วิชา พูลวรลักษณ์’Website/Blog
เรียนรู้ Business Model ของ“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” สัมพันธ์อย่างไรกับการสร้างโอกาสเติบโตในต่างจังหวัดWebsite/Blog
Cinema 4.0 ศึกของ 3 ก๊กWebsite/Blog
ส่วนผสมใหม่ “เมเจอร์” ดึงคนดูติดจอ…เปิดโรงไม่หยุดWebsite/Blog
คุยกับ โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ, นักแสดงนำ ‘10 Years Thailand’ หนังไทยไปคานส์เรื่องล่าสุดWebsite/Blog
10 อันดับ “หนังไทย” ทำรายได้สูงสุด ปี 2562Website/Blog