Title
เบื้องหลังสมรภูมิ ‘1917’ ม้ามืดที่คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จาก Golden Globes 2020Website/Blog
สื่อในโรงหนังโตสวนกระแส “เมเจอร์” จัดทัพมีเดีย โซลูชั่น ไม่ใช่แค่โฆษณา แต่ต้องพ่วง On GroundWebsite/Blog
MAJOR 2025 มุ่งสู่ 2 หมื่นล้านไม่หวั่นดิสรัปชั่น บุกเปิดโรงหนังครบ 77 จังหวัดทั่วไทยWebsite/Blog
GDH ครองตลาดหนังไทย รายได้ 471 ล้าน เปิดกลยุทธ์ 2020 ลุยหนัง-ซีรีส์-ปั้นศิลปินใหม่Website/Blog
สรุป Box Office 2019 รายได้แตะ 1.1 หมื่นล้านดอลฯ อานิสงส์จากหนังฟอร์มยักษ์Website/Blog
ภาพยนตร์ 5 เรื่อง ที่น่าจับตามองในปี 2020Website/Blog
หนังไทยโดนแบน สิทธิการดูหนังของเราใครกำหนด?Website/Blog
Major 5.0 ไม่ใช่แค่ขายตั๋วหนัง–ขายโฆษณา–ขายป๊อปคอร์น แต่ต้อง Tollywood ด้วยWebsite/Blog
ธุรกิจโรงภาพยนตร์ กำลังถูก NETFLIX ทำลาย?Website/Blog
เปิดกรณีศึกษา…กลยุทธ์ Soft Power ที่(ไม่) ธรรมดาผ่าน ‘อุตสาหกรรมภาพยนตร์’ เกาหลีใต้Website/Blog
ลู่ทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยในตลาดจีน : โอกาสที่เป็นจริงWebsite/Blog
มองอนาคตธุรกิจอุตสาหกรรมบันเทิง ภาพยนตร์-เกมจะเติบโตมีผลผลิตที่มีคุณภาพมากขึ้นWebsite/Blog
อนาคตอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของเมืองเซี่ยเหมิน และเทศกาลภาพยนตร์ไก่ทองคําแห่งประเทศจีน ครั้งที่ 28Website/Blog
นักสร้างภาพยนตร์รุ่นใหม่ในแอลเอสร้างภาพยนตร์สั้นที่ใช้ทุนน้อยแต่ถ่ายทอดไอเดียยิ่งใหญ่Website/Blog
กว่าจะมาเป็น Animation 3DWebsite/Blog
ตำแหน่งต่าง ๆ ใน “การสร้างภาพยนตร์”Website/Blog
ประวัติภาพยนตร์Website/Blog
การศึกษาพฤติกรรมการเลือกชมภาพยนตร์ต่างประเทศของผู้ชมในเขตกรุงเทพมหานครArticle
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์แทนการชมภาพยนตร์แบบออนไลน์ในเขตจังหวดันนทบุรีArticle
แนวโน้มการชมภาพยนตร์ในสังคมไทยArticle