Title
องค์ประกอบและกลวิธีทางภาษาที่ใช้โน้มน้าวใจในโฆษณาภายนอกรถโดยสารประจำทาง ขสมก. และรถร่วมบริการขสมก.Article
การออกแบบสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากถั่งเช่า คอร์ดี้ โปร บริษัท ไทย คอร์ไดเซปส์ จำกัด จังหวัดสระแก้วArticle
มายาคติของโฆษณาอาหารและเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ทางเฟซบุ๊กและยูทูบArticle
การกำหนดนิติสัมพันธ์ในการโฆษณาสินค้าและบริการ ผ่านผู้ทรงอิทธิพลทางสื่อสังคมออนไลน์Article
การดำเนินงานโฆษณาทางโทรทัศน์ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองภายใต้การบริหารงานของสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 4 บางขุนพรหมArticle
กลวิธีทางภาษาในโฆษณารถยนต์พลังงานทางเลือกในแค็ตตาล็อกออนไลน์Article
ค่านิยมที่ปรากฏในเอกสารและสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทรังนกArticle
การเปรียบเทียบปัจจัยการออกแบบสื่อโฆษณาดิจิทัลไซเนจที่ส่งผลต่อความสนใจ (The comparative study of factors concerning digital signage advertising to capture customers’ interest)Article
การวิเคราะห์วาทกรรมความงามในโฆษณาเครื่องดื่มเพื่อความงามArticle
โฆษณาบุหรี่ไฟฟ้า: เชื่อถือได้หรือไม่Article
ประสิทธิผลของโฆษณายูทูปประเภทขายแฝงเทียบกับประเภทขายตรงระหว่างกลุ่มเป้าหมายที่กำหนด (Effectiveness of passive versus active YouTube advertising between target groups)Article
วารสารการสื่อสารและสื่อบูรณาการJournal
วารสารนิเทศสยามปริทัศน์Journal
วารสารนิเทศศาสตร์Journal
วารสารนวัตกรรมสื่อและการสื่อสารJournal
วารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณาJournal
JC Decoder EP 7 ถอดรหัส “ความจริง”ในการผลิตงานสารคดีVideo/Clip/Podcast
เทรนด์การพิมพ์แห่งปี2023: ประยุกต์ใช้สื่อสิ่งพิมพ์ในโลกดิจิทัลได้อย่างไรWebsite/Blog
8 ตัวอย่างการออกแบบนิตยสารดิจิทัลเชิงโต้ตอบเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของคุณWebsite/Blog
Njorvks MemoriesWebsite/Blog