| Title | Category | Sub category | Authors | Date | 
|---|
| การประยุกต์ใช้แนวคิดการจัดการคุณภาพเพื่อสร้างขีดความสามารถทางการแข่งขันของจุดหมายปลายทางการจัดงานไมซ์สําหรับผู้จัดงาน | TM 420 MICE Management | Article | ศตายุ ร่มเย็น, เกิดศิริ  เจริญวิศาล | 2024-09-06 | 
|---|
| สงขลาเมืองแห่งไมซ์ เพื่อรองรับกลุ่มการท่องเที่ยว IMT-GT | TM 420 MICE Management | Article | ณัฐกานต์  รัตนพันธุ์, พัชราภรณ์  บุญเลื่อง, อรทัย  พงศ์เชี่ยวบุญ | 2024-09-06 | 
|---|
| THE EFFECT OF MICE STANDARD ON HOTEL PERFORMANCE AND THE MEDIATING ROLE OF ORGANIZATIONAL STRUCTURE | TM 420 MICE Management | Article | Kamonluk  Phophan, Jantima  Banjongprasert | 2024-09-06 | 
|---|
| การบริหารจัดการแหล่งท่องเที่ยวสนับสนุนการสร้างธุรกิจไมซ์เมืองรอง หลักฐานจากมุมมองผู้มีส่วนได้เสียจังหวัดนครนายก | TM 420 MICE Management | Article | ดลยา จาตุรงคกุล | 2024-09-06 | 
|---|
| แนวทางในการพัฒนาเมืองไมซ์ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมอุตสาหกรรม | TM 420 MICE Management | Article | กันหา พฤทธิ์พงศกร, กนกวรรณ เกาะคู, ทิพวรรณ สําเภารอด, พนิดา โถทอง | 2024-09-06 | 
|---|
| แนวคิดการจัดการสถานที่จัดงานไมซ์เชิงกลยุทธ์ | TM 420 MICE Management | Article | วัชรากร  มยุรี, เกิดศิริ เจริญวิศาล | 2024-09-06 | 
|---|
| ประเทศไทยกับความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล | TM 420 MICE Management | Article | เบญจมาภรณ์ ชํานาญฉา | 2024-09-06 | 
|---|
| บทบาทของ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ(สสปน.)ในการส่งเสริม  การท่องเที่ยวของประเทศไทย | TM 420 MICE Management | Article | พัชรดา รัดเกล้า, เอกพร รักความสุข | 2024-09-06 | 
|---|
| บทบาทของรัฐในการพัฒนาประเทศให้เป็นมหานครไมซ์แห่งเอเชีย : กรณีศึกษาไทยกับมาเลเซียภายใต้บริบทนักท่องเที่ยวกลุ่มมิลเลนเนียล | TM 420 MICE Management | Article | จุฬณี ตันติกุลานันท์ | 2024-09-06 | 
|---|
| การพัฒนาศักยภาพเมืองไมซ์ของจังหวัดสุราษฎร์ธานีสู่การเป็นเมืองไมซ์ของประเทศไทย | TM 420 MICE Management | Article | วิชชุตา มาชู | 2024-09-06 | 
|---|
| ความได้เปรียบทางการแข่งขันในงานแสดงสินค้าของเมืองพัทยาในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก(EEC) | TM 420 MICE Management | Article | อดิเทพ กำแพงเสรี, ศักดา กาญจนวนาวัลย์ | 2024-09-06 | 
|---|
| ความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไมซ์ Meeting, Incentive, Conventions, Exhibitions (MICE) ในยุคโควิด-19 | TM 420 MICE Management | Article | รวัสย์ สมสวัสดิ์, ชนมณี ทะนันแปง | 2024-09-06 | 
|---|
| ระบบเชิงพื้นที่และรายละเอียดโครงการศูนย์ประชุมเพื่อรองรับอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ในระดับกลุ่มเมืองจุดหมายปลายทางระดับสองของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ | TM 420 MICE Management | Article | ศิวาพร กลิ่นมาลัย, พีรดร แก้วลาย | 2024-09-06 | 
|---|
| ปัจจัยกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไมซ์ในจังหวัดขอนแก่น | TM 420 MICE Management | Article | รณกร กิติพชรเดชาธร, มัณฑนา วงศ์วรรณ | 2024-09-06 | 
|---|
| การพัฒนาโมเดลการตลาดเมืองไมซ์ซิตี้สู่ความสําเร็จในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์เมืองไมซ์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย | TM 420 MICE Management | Article | สุรัชสานุ์ ทองมี, เกิดศิริ เจริญวิศาล, พิทักษ์ ศิริวงศ์ | 2024-09-06 | 
|---|
| การยอมรับและการใช้เทคโนโลยี : บทบาทสําคัญต่อพฤติกรรมเชิงสร้างสรรค์ของบุคลากรในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย | TM 420 MICE Management | Article | พูนเพิ่ม  เสรีวิชยสวัสดิ์, เกิดศิริ  เจริญวิศาล | 2024-09-06 | 
|---|
| การสื่อสารทางการตลาดเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว ของประเทศไทยภายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | TM 420 MICE Management | Article | ขนิษฐา ปาลโมกข์, วรรณวิภา จัตุชัย | 2024-09-06 | 
|---|
| การพัฒนาเครือข่ายการศึกษาด้านอุตสาหกรรมไมซ์ในภาคใต้ของประเทศไทย | TM 420 MICE Management | Article | นิมิต ซุ้นสั้น, นิตยา พร้าวราม, กิตติพงษ์  ครุธทรง, ภัทร์ธมนต์  คงแจ่ม | 2024-09-06 | 
|---|
| ปัจจัยในการตัดสินใจของผู้ประกอบการในการพัฒนาที่พักประเภทโรงแรม ในอุตสาหกรรมไมซ์:กรณีศึกษา ฮอริซัน วิลเลจ รีสอร์ตจังหวัดเชียงใหม่ | TM 420 MICE Management | Article | ปรัชกร วันทา, กุณฑลทิพย พานิชภักดิ์ | 2024-09-06 | 
|---|
| Development of Competitiveness in the MICE Industry for the Eastern Economic Corridor of Thailand | TM 420 MICE Management | Article | Yaowaluk Chaobanpho, Jetsalid Angsukanjanakul, Chaloempol Somkiettikul | 2024-09-06 | 
|---|