Title
การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการเลือกตัวแทนขนส่งสินค้า: มุมมองผู้ส่งออกArticle
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดการรถบรรทุกขนส่งสินค้าส่งออก ในพื้นที่เขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยตัวแบบจำลองArticle
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยArticle
องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า : บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย)Article
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์ที่สร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันขององค์การธุรกิจบริการArticle
นวัตกรรมการบริการ : กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของธุรกิจบริการArticle
ผลกระทบของนวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อผลการดำเนินงาน ของสำนักงานสาขา บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในประเทศไทยArticle
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสําเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทยArticle
การศึกษาสมรรถนะการบริหารจัดการกลยุทธ์โลจิสติกส์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมArticle
การศึกษาผลกระทบและแนวทางแก้ไขจากมาตรการรับรองน้ําหนักมวลรวมตู้สินค้าต่อธุรกิจนําเข้าส่งออกไทยในมุมมองของผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศArticle
ประสิทธิภาพทางด้านโลจิสติกส์ของผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางถนนที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ประกอบการส่งออกผลไม้Article
อิทธิพลของคุณภาพการบริการร้านค้าปลีกต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า : กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าลักชัวรี่Article
Journal of Knowledge ManagementJournal
California Management ReviewJournal
International Journal of Professional Business Review (JPBReview)Journal
Journal of Business ResearchJournal
วารสารบริหารธุรกิจอุตสาหกรรมJournal
Academy of Management PerspectivesJournal
Marketing Management JournalJournal
International Journal of Business and EconomicsJournal