Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การสร้างแบรนด์ ภายในองค์กรที่มีผลต่อความผูกพันในงานของพนักงาน บริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์ ในจังหวัดชลบุรี | Branding | Article | ธีร์วรา ธนารุ่งเรือง, พิเชษฐ์ เบญจรงค์รัตน์ | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์โดยใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นในการสร้างแบรนด์ชุมชนกาแฟดอยเผ่าไทยของบ้านรักไทย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก | Branding | Article | ยรรยงวรกร ทองแย้ม, พัสกร ลี้วิศิษฏ์พัฒนา | 2021-02-17 |
---|
การใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างแบรนด์แฟชั่นไทย | Branding | Article | ตระหนักจิต ยุตยรรยง | 2021-02-17 |
---|
ความสัมพันธ์ของการจัดการความรู้ในกระบวนการสร้างแบรนด์องค์กร | Branding | Article | จินตนา โต้งสูงเนิน, กุลธิดา ท้วมสุข | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์คาแรคเตอร์ที่ส่งผลต่อความผูกพันของผู้บริโภคร้านอาหารในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | ชาลิสา สุขีภาค, ศิริรัตน์ โกศการิกา | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ เพื่อสร้างคุณค่าแบรนด์มหาวิทยาลัยเอกชน | Branding | Article | บัณฑิต รัตนไตร, เยาวภา ปฐมศิริกุล | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์ภายในโรงเรียนเอกชน: กรณีศึกษาโรงเรียนเอกชนที่มีเครือข่ายสาขา | Branding | Article | แทนไท ลิ้มสกุล, พร้อมพิไล บัวสุวรรณ, สุชาดา นันทะไชย | 2021-02-17 |
---|
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์และคุณค่าของแบรนด์ผู้ประกอบการที่มีต่อการเลือกงานของผู้ที่กำลังหางานทำ | Branding | Article | นุจรี สุพัฒน์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล | Branding | Article | บัณฑิต รัตนไตร, ศศิร์รัช สายขุน | 2021-02-17 |
---|
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมที่มีต่อสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารชาวไทย : กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย | Branding | Thesis/Dissertations | นิรัชยา เลิศเรืองฤทธิ์ | 2021-02-17 |
---|
แผนธุรกิจแบรนด์กระเป๋า Cottell | Branding | Thesis/Dissertations | เมธา เสนาธิบดี | 2021-02-17 |
---|
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร | Branding | Thesis/Dissertations | นัทธมน หมทอง | 2021-02-17 |
---|
รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย | Branding | Thesis/Dissertations | วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์ | 2021-02-17 |
---|
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จในการบริหารแบรนด์ของมหาวิทยาลัยไทย | Branding | Thesis/Dissertations | ธนาทร เจียรกุล | 2021-02-17 |
---|
ทัศนคติต่อแบรนด์และส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์สากลของผู้บริโภคชาวไทย กรณีร้านอาหาร/ขนมหวานแบรนด์สากล | Branding | Thesis/Dissertations | ณัฐพงษ์ เคียงกิติวรรณ | 2021-02-17 |
---|
อิทธิพลของแบรนด์แฟชั่นหรูต่อการพัฒนาโครงการและรูปแบบสถาปัตยกรรมศูนย์การค้า | Branding | Thesis/Dissertations | ภัททิยา หวังนิเวศน์กุล | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก | Branding | Article | พอดี สุขพันธ์, เริ่ม ใสแจ่ม | 2021-02-17 |
---|
การสร้างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | กานต์ เชาวน์นิรัติศัย | 2021-02-17 |
---|
ปัจจัยการสร้างแบรนด์ที่ส่งผลต่อการเกิดแบรนด์ของโรงเรียนเอกชนในกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (ร้อยแก่นสารสินธุ์) | Branding | Article | อภิสิทธิ์ ฤทธิ์ประดิษฐ์, กนกอร สมปราชญ์ | 2021-02-17 |
---|
นวัตกรรมการสร้างแบรนด์บุคคล เพื่อลดข้อเสียเปรียบของธุรกิจขนาดเล็กอาหารแปรรูปเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียน | Branding | Article | ณชจันทร์ ภูริวรางคกูล | 2021-02-17 |
---|
Page 1,170 of 1,616« First«...102030...1,1681,1691,1701,1711,172...1,1801,1901,200...»Last »