Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
กระบวนการสร้างแบรนด์ “กรีนบัส” ของบริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จํากัด | Branding | Article | โสภา เขียวสุข, วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์ | 2021-02-17 |
---|
แบรนด์ดิ้งและรีแบรนด์ดิ้ง : จากประสบการณ์นักสร้างแบรนด์ | Branding | Article | บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ | 2021-02-17 |
---|
การเปิดรับตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และความพึงพอใจของลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความเชื่อถือสินค้าไพรเวทแบรนด์ | Branding | Article | อำพล นววงศ์เสถียร | 2021-02-17 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ที่ประสบความสำเร็จ | Branding | Article | นันทรัตน์ อรรถยากร, วิไลภรณ์ จิรวัฒนเศรษฐ์ | 2021-02-17 |
---|
THE IMPACT OF STORYTELLING ON LUXURY VALUE PERCEPTION OF A BRAND GOYARD CASE STUDY | Branding | Article | Namoan Jirawongsy | 2021-02-17 |
---|
KEY CULTURAL ELEMENTS INFLUENCING THE SOUTH KOREA’S NATION-BRAND PREFERENCE IN BANGKOK | Branding | Article | Paweenawach Srisurin | 2021-02-17 |
---|
The Key Success of Company Branding Through Employees | Branding | Article | Tanya Supornpraditchai | 2021-02-17 |
---|
ปัจจัยความสำเร็จของการนำวัฒนธรรมมาเป็นทุนในการสร้างแบรนด์สินค้าเชิงวัฒนธรรมไทยของผู้ประกอบการ | Branding | Article | พสุ ชัยเวฬุ, ชิตพงษ์ อัยสานนท์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานคร | Branding | Article | มนันยา มีนคร, สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์, อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน, ปวีณา ศรีบุญเรือง | 2021-02-17 |
---|
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุการสร้างคุณค่าแบรนด์ร้านค้าปลีกในมุมมองของลูกค้าเพื่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคประเภทสินค้าเปรียบเทียบซื้อ | Branding | Article | นิวรรณ เตือนใจยา, วิชิต อู่อ้น | 2021-02-17 |
---|
การออกแบบเรขศิลป์เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเปรียบเทียบซื้อสำหรับผู้บริโภคแมสทีจ | Branding | Article | ขวัญใจ สุขก้อน, ศุภกรณ์ ดิษฐพันธุ์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างตราสินค้าหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาเอก: จุดยืนและความสามารถในการแข่งขัน | Branding | Article | ศิวะพร คูสวัสดิ์, พิมพ์อุไร ลิมปพัทธ์ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์บุคคลของศิลปินลูกทุ่ง ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ | Branding | Article | พันธกานต์ ทานนท์ | 2021-02-17 |
---|
กระบวนการสร้างตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดออนไลน์สินค้าเกษตรอินทรีย์ | Branding | Article | สุรชัย ศรีนรจันทร์, บุหงา ชัยสุวรรณ | 2021-02-17 |
---|
การสร้างแบรนด์กิจกรรม (Event Brand) กรณีศึกษา กิจกรรมงานวิ่ง BANGSAEN 21 | Branding | Article | สิญาทิพย์ เพี้ยนภักตร์ | 2021-02-17 |
---|
ตราสินค้าผู้บริหารระดับสูง: แนวคิดและกรณีศึกษา | Branding | Article | ดุษฎี นิลดำ, นภาภักดิ์ จักษุบท | 2021-02-12 |
---|
การสื่อสารภายในองค์กรจากแนวคิดการสร้างแบรนด์ภายในองค์กร | Branding | Article | ศิระ ศรีโยธิน | 2021-02-12 |
---|
AAD EP.70 | 4 กลยุทธ์ช่วยให้แบรนด์เป็นคนที่ถูกรัก – Ad Addict Podcast | Branding | Video/Clip/Podcast | Ad Addict Podcast | 2021-02-12 |
---|
AAD EP.73 | 7 กลยุทธ์ปั้นแบรนด์ให้โดดเด่นใน Twitter – Ad Addict Podcast | Branding | Video/Clip/Podcast | Ad Addict Podcast | 2021-02-12 |
---|
AAD EP.69 | 10 คำแนะนำเพื่อทำให้แบรนด์อยู่รอดในอนาคต – Ad Addict Podcast | Branding | Video/Clip/Podcast | Ad Addict Podcast | 2021-02-12 |
---|
Page 1,171 of 1,616« First«...102030...1,1691,1701,1711,1721,173...1,1801,1901,200...»Last »