Title
เทคนิคสร้าง Story Branding เป็น Content เล่าเรื่องแบรนด์และสินค้า เพื่อยอดขายพุ่งWebsite/Blog
ทำไม? คำถามสำคัญก่อนคิดเรื่อง แบรนด์ดิ้งWebsite/Blog
Brand Value: รู้หรือไม่? ทำอย่างไรให้แบรนด์ของคุณมีคุณค่าWebsite/Blog
ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร กลยุทธ์ Co-Branding ผ่าทางตันธุรกิจ (ตอนจบ)Website/Blog
ไม่มีมิตรแท้และศัตรูถาวร กลยุทธ์ Co-Branding ผ่าทางตันธุรกิจ (ตอนแรก)Website/Blog
Branding คืออะไร ?Website/Blog
5 ขั้นในการสร้าง Brand ที่จริงใจWebsite/Blog
เปิดไอเดีย ‘วัยรุ่น วัยเริ่ม’ ก้าวแรกสู่ Lifestyle Brand ของ ‘บาร์บีคิวพลาซ่า’ เพื่อเป็น‘แบรนด์แห่งแรงบันดาลใจของทุกคน’Website/Blog
ใช้ “ความท้าทาย” พิสูจน์แบรนด์! เปิดภารกิจ “เมจิ บัลแกเรีย” กับการเสริมภูมิคุ้มกันให้คนไทยด้วย “โยเกิร์ต”Website/Blog
“แบรนด์หมู่มาก” บางครั้งที่แบรนด์ทำงาน เพราะเข้าใจพฤติกรรมของการเป็นเสียงส่วนใหญ่Website/Blog
Podcast – EP.9 บรีฟอย่างไรให้ “แบรนด์ – อินฟลูเอนเซอร์” ทำงานราบรื่น-มีประสิทธิภาพWebsite/Blog
TrueCoffee GO แบรนด์กาแฟน้องใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลWebsite/Blog
ปั้น “แบรนด์” จาก “โปรดักท์” ความลับของ “เขียง” กับเป้าหมายอาหารตามสั่ง 200 สาขาภายใน 2 ปีWebsite/Blog
7 ทัศนคติ ‘Gen Z ประเทศไทย’ ผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ มีพลังเปลี่ยนโลกการตลาด – แบรนด์จะชนะใจอย่างไรWebsite/Blog
Special Episode ทางออก “แบรนด์ไทย – ธุรกิจท่องเที่ยว” พลิกวิกฤต “COVID-19” เป็นโอกาส เรียนรู้ผ่านโมเดลธุรกิจจีนWebsite/Blog
เรียนรู้จากกรณีแบรนด์ดังของตะวันตกปรับตัว ไวรัสโควิด-19 ในจีนWebsite/Blog
รีแบรนด์ไม่ใช่แค่เปลี่ยนชื่อ! เปิดไอเดีย “Unilever Life” กับคอนเซปต์ “The Supporter” สนับสนุนให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้นWebsite/Blog
ในช่วงวิกฤติ COVID-19 ลูกค้าอยากได้อะไรจากแบรนด์?Website/Blog
แบรนด์ไทยได้โอกาสเติบโตจากวิกฤติ COVID-19 เทคโนโลยีช่วยสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภค Social Media กลายเป็นสื่อหลักWebsite/Blog
“มองบวก บวกพลังใจ” เมื่อ “กระทิงแดง” มากับแคมเปญสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เคียงข้างคนไทยWebsite/Blog