Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
Podcast – EP.12 จะปิดการขายลูกค้าชาวจีนได้ แบรนด์ต้องรู้จัก “ช่องทางขาย Offline – Online” ที่คนจีนใช้ประจำ | Branding | Website/Blog | Ittichai | 2021-02-12 |
---|
Nielsen ชี้ช่วง COVID-19 คนเปิดรับสื่อมากขึ้น โอกาสของแบรนด์ในการสร้าง Engagement ก่อนสิ้นสุดวิดกฤติ | Branding | Website/Blog | Gigolo | 2021-02-12 |
---|
COVID-19 Effect! เขย่า ‘วงการโฆษณา-การค้า-วิถีชีวิตคน’ ครั้งใหญ่ และถอด 5 บทเรียนแบรนด์-เอเยนซีควรรู้ | Branding | Website/Blog | WP | 2021-02-12 |
---|
MoEngage เครื่องมือที่ช่วยให้แบรนด์เข้าถึงพฤติกรรมผู้บริโภคและสร้างความผูกพันในยุค New Normal ผ่านนวัตกรรมอย่าง AI | Branding | Website/Blog | Marketing Oops! | 2021-02-12 |
---|
ฉีกตำราการตลาดเดิมๆ มาอัพเดท “Marketing Landscape” ใหม่ สร้างแบรนด์ให้แตกต่าง – เป็นผู้ชนะตัวจริง | Branding | Website/Blog | WP | 2021-02-12 |
---|
อีคอมเมิร์ซ | Digital Marketing | E-Resources | GlobalLinker Staff | 2021-02-11 |
---|
บทความการตลาด ออนไลน์ : บทความการตลาด ออนไลน์ 2020 และ Case Study จากเอเจนซี่ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจคุณ | Digital Marketing | E-Resources | Pacy Media | 2021-02-11 |
---|
digital marketing | Digital Marketing | E-Resources | growthrocks | 2021-02-11 |
---|
Content Marketing Institute | Digital Marketing | E-Resources | Content Marketing Institute | 2021-02-11 |
---|
การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | มหัทธนชัย ชนินทร์, ชุ่มอุ่น มานพ, มหัทธนชัย บุษราภรณ์, ธาราพิทักษ์วงศ์ จิตราภรณ์, ต๊ะการ ทิวาวัลย์, สันติธีรากุล วาสนา, วงค์ชมภู พริ้มไพร | 2021-02-10 |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียว | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ยุพิน พึ่งภิญโญ | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ของธุรกิจอาคารชุดกรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ศรัญญา รัตนจงกล | 2021-02-10 |
---|
ผลกระทบของการได้รับอิทธิพลทางจิตวิทยาของผู้บริโภค และ การสื่อสารทางการตลาดแบบได้รับการสนับสนุนของผู้มีอิทธิพลออนไลน์ที่มีต่อการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภค | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | สขิลา บุณยรัตพันธุ์ | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์และแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ศิริวรรณ สีหาราช | 2021-02-10 |
---|
การบูรณาการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | มหัทธนชัย ชนินทร์, ชุ่มอุ่น มานพ, มหัทธนชัย บุษราภรณ์, ธาราพิทักษ์วงศ์ จิตราภรณ์, ต๊ะการ ทิวาวัลย์, เกียรติยากุล ชัยทัศน์ | 2021-02-10 |
---|
ดิจิทัลสื่อสารการตลาด | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | ดรัสวิน วงศ์ปรเมษฐ์, พุทธชาด ลิ้มศิริเรืองไร | 2021-02-10 |
---|
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บนเฟซบุ๊กแฟนเพจ | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | บงกช ขุนวิทยา | 2021-02-10 |
---|
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | จุฑารัตน์ เกียรติรัศมี | 2021-02-10 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอาง | Digital Marketing | Thesis/Dissertations | วิไลภรณ์ สำเภาทอง | 2021-02-10 |
---|
Digital Marketing Strategy | Digital Marketing | E-Book | Lyfe Marketing | 2021-02-10 |
---|
Page 1,198 of 1,616« First«...102030...1,1961,1971,1981,1991,200...1,2101,2201,230...»Last »