Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
โอกาส และกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในช่วง COVID-19 | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | Admin | 2020-10-07 |
---|
วางฐานธุรกิจใหม่ ยุค Post COVID-19 ด้วย ‘กลยุทธ์การตลาด 4T’ รับมือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | Praornpit Katchwattana | 2020-10-07 |
---|
5 กลยุทธ์การตลาด ผ่าวิกฤติเมื่อแบรนด์เจอ “ทางตัน” | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | BrandBuffet Team | 2020-10-07 |
---|
5 กลยุทธ์การตลาด Go-to-Market ที่จะเปลี่ยนไปหลังจากนี้: 5 สิ่งที่เปลี่ยนไปในการทำการตลาดแบบ Go-to-Market | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | CHUTIMON KONGPAISANSOPON | 2020-10-07 |
---|
99 กลยุทธ์ทางการตลาด | กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด (ฉบับสมบูรณ์) อัพเดทใหม่ | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์ | 2020-10-07 |
---|
3 ขั้นตอนการสร้างกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับ SME ให้รวยอย่างยั่งยืน | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Website/Blog | STEPS Academy | 2020-10-07 |
---|
การแบ่งกลุ่มลูกค้าตามระดับความสำคัญด้านปัจจยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา : โรงแรม ชัยพูนอินน์ พัทยา | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สุจิตรา ศรีศิริสกุลชัย, สวรส ศรีสุตโต | 2020-10-07 |
---|
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายค้าปลีก เอสซีจี ในเขตภาคตะวันตก | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สุทธิพงศ์ วงศ์ยุทธนาพงศ์, สันติธร ภูริภักดี | 2020-10-07 |
---|
พฤติกรรมและความพึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าของTesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานคร | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สุนันทา ฉันทโรจนา, อิทธิกร ขําเดช | 2020-10-07 |
---|
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางการตลาดมหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพมหานคร = The Model of Marketing Strategy Affects to the Effectiveness of Private Higher Education in Bangkok | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | โสภิณ ปิยชาติ, จิรพล จิยะจันทร์ | 2020-10-07 |
---|
ส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อความภักดีของธนาคารออมสิน จังหวัดลำปาง = Effect of Marketing Mix, Strategic Communication and Customer Satisfaction toward Customer Loyalty of Government Savings Bank in Lampang Province | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | โชติกา วงศ์วิราช, บุญฑวรรณ วิงวอน, ไพฑูรย์ อินต๊ะขัน | 2020-10-07 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านแคตตาล็อกของสินค้ามิสทินและความพึงพอใจของผู้บริโภค = Marketing Communications Strategic of Mistine’s Product Catalog | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | ธีระนุช เอี่ยมวงศ์, บุหงา ชัยสุวรรณ | 2020-10-07 |
---|
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ กลุ่มส่งเสริมอาชีพบ้านเชียงราย จังหวัดน่าน = The Development of Marketing Strategy for Promoting the Potential Business Community, Case Study: The Cotton Hand Weaving Products of Support Career Group at Chiang Rai Village, Nan Province | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | จิตรา ปั้นรูป, ดวงสมร พลเยี่ยม, อภิญญา กันธิยะ, วรรณิดา ชินบุตร, เอกชัย ดวงใจ | 2020-10-07 |
---|
การศึกษาการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบช่องทางไร้รอยต่อ (Omni-channel) ในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย: การศึกษาจากรายงานประจำปี พ.ศ. 2561 | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สรวดี ศรีเวทย์บดี | 2020-10-07 |
---|
โมเดลเชิงสาเหตุด้านกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินการธุรกิจของสินค้าและบริการต่อวัยรุ่นไทยผ่านสื่อออนไลน์ = The Causal Model of E-Marketing Strategieseffectiveness in the business performance of goods and services in Thai Teenagers | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | ชูเกียรติ เนื้อไม้, วิชิต อู่อ้น, สุกัญญา ทิพหา | 2020-10-07 |
---|
แนวทางการพัฒนาร้านขายสินค้าที่ระลึกเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงชุมชนในจังหวัดตรัง | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | ฟ้าพิไล ทวีสินโสภา | 2020-10-07 |
---|
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบน Facebook ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing factors that influence the consumers’ decision in purchasing goods on facebook | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สุทามาศ จันทรถาวร, ณกมล จันทร์สม | 2020-10-07 |
---|
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอู่ทอง อำเภออู่ทองจังหวัดสุพรรณบุรี | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | ทศพล ว่องไวกลยุทธ์, พิทักษ์ ศิริวงศ์ | 2020-10-07 |
---|
กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Marketing Strategy to Success of Spa Enterpreneur Through Digital Channel in Bangkok Digital Channel in Metropolitan Region | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | ธัญญ์รวี ธรศิริปุณโรจน์, กฤษฎา ตันเปาว์, กัญญามน กาญจนาทวีกูล | 2020-10-07 |
---|
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการเพิ่มยอดขาย = Marketing Strategy Influencing Sale Increase | MK424 Marketing Strategy and Marketing Planning | Article | สุทธิชยั นิ่มสมุทร, นพดล เดชประเสริฐ | 2020-10-07 |
---|
Page 1,351 of 1,616« First«...102030...1,3491,3501,3511,3521,353...1,3601,3701,380...»Last »