Title
โอกาส และกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ในช่วง COVID-19Website/Blog
วางฐานธุรกิจใหม่ ยุค Post COVID-19 ด้วย ‘กลยุทธ์การตลาด 4T’ รับมือพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปWebsite/Blog
5 กลยุทธ์การตลาด ผ่าวิกฤติเมื่อแบรนด์เจอ “ทางตัน”Website/Blog
5 กลยุทธ์การตลาด Go-to-Market ที่จะเปลี่ยนไปหลังจากนี้: 5 สิ่งที่เปลี่ยนไปในการทำการตลาดแบบ Go-to-MarketWebsite/Blog
99 กลยุทธ์ทางการตลาด | กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด (ฉบับสมบูรณ์) อัพเดทใหม่Website/Blog
3 ขั้นตอนการสร้างกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สำหรับ SME ให้รวยอย่างยั่งยืนWebsite/Blog
การแบ่งกลุ่มลูกค้าตามระดับความสำคัญด้านปัจจยส่วนประสมการตลาด กรณีศึกษา : โรงแรม ชัยพูนอินน์ พัทยาArticle
กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดค้าปลีกที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการของร้านผู้แทนจำหน่ายค้าปลีก เอสซีจี ในเขตภาคตะวันตกArticle
พฤติกรรมและความพึงพอใจด้านส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อสินค้าของTesco Lotus ในเขตกรุงเทพมหานครArticle
รูปแบบกลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางการตลาดมหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพมหานคร = The Model of Marketing Strategy Affects to the Effectiveness of Private Higher Education in BangkokArticle
ส่วนประสมทางการตลาด การสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อความภักดีของธนาคารออมสิน จังหวัดลำปาง = Effect of Marketing Mix, Strategic Communication and Customer Satisfaction toward Customer Loyalty of Government Savings Bank in Lampang ProvinceArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านแคตตาล็อกของสินค้ามิสทินและความพึงพอใจของผู้บริโภค = Marketing Communications Strategic of Mistine’s Product CatalogArticle
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจชุมชน กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ผ้าฝ้ายทอมือ กลุ่มส่งเสริมอาชีพบ้านเชียงราย จังหวัดน่าน = The Development of Marketing Strategy for Promoting the Potential Business Community, Case Study: The Cotton Hand Weaving Products of Support Career Group at Chiang Rai Village, Nan ProvinceArticle
การศึกษาการใช้กลยุทธ์การตลาดแบบช่องทางไร้รอยต่อ (Omni-channel) ในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย: การศึกษาจากรายงานประจำปี พ.ศ. 2561Article
โมเดลเชิงสาเหตุด้านกลยุทธ์การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการดำเนินการธุรกิจของสินค้าและบริการต่อวัยรุ่นไทยผ่านสื่อออนไลน์ = The Causal Model of E-Marketing Strategieseffectiveness in the business performance of goods and services in Thai TeenagersArticle
แนวทางการพัฒนาร้านขายสินค้าที่ระลึกเพื่อการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงชุมชนในจังหวัดตรังArticle
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าบน Facebook ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร = Marketing factors that influence the consumers’ decision in purchasing goods on facebookArticle
การพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติอู่ทอง อำเภออู่ทองจังหวัดสุพรรณบุรีArticle
กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปา ผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล = Marketing Strategy to Success of Spa Enterpreneur Through Digital Channel in Bangkok Digital Channel in Metropolitan RegionArticle
กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการเพิ่มยอดขาย = Marketing Strategy Influencing Sale IncreaseArticle