Title
กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวในอำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา = Marketing Strategy for Tourism in Singhanakhon District, Songkhla ProvinceArticle
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจออมเงินฝากสงเคราะห์ชีวิต ธกส มอบรัก 1/1 ของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดมหาสารคาม = Marketing Strategies Affecting a Decision of the Customers on Life Welfare Saving Service of Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives, Maha SarakhamArticle
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจด้านโทรคมนาคม กรณีศึกษา บริษัท บลิส–เทล จำกัด (มหาชน) = Marketing Strategy for Competitive Advantage of Telecommunication Case Study: Bliss-Tel Public Company LimitedArticle
กลยุทธ์การวางแผนการตลาดเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรสำหรับครอบครัว กรณีศึกษาชุมชนบางน้ำผี้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการArticle
การวางแผนสื่อสำหรับการสื่อสารการตลาดเชิงกิจกรรมในยุคดิจิตอล = Media Planning for Event Marketing Communication in the Digital Age in ThailandArticle
กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธนาคารกสิกรไทยในจังหวัดลำปางArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ของนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ = L’Officiel Thailand Online Marketing StrategiesArticle
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันArticle
กลยุทธ์การตลาดเพื่อการแข่งขันของสำนักพิมพ์ บริษัท สถาพรบุ๊คส์ จำกัดArticle
Marketing Management/Essentials of MarketingE-Book
การแบ่งส่วนตลาดบนบริบทของแรงจูงใจนักท่องเที่ยว: กรณีศึกษา จังหวัดสงขลา ประเทศไทย = Market Segmentation Based on Motivations of Tourists: The Case Study of Songkhla Province, ThailandE-Book
การศึกษาแนวทางการวางแผนกลยุทธ์การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ข้าวเหนียวดำในอำเภอสิงหนครและอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา = Strategic Marketing Planning for Black Glutinous Rice Product in Amphoe Singhanakorn and Amphoe Khlonghoykhong, Songkhla ProvinceE-Book
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดของผู้ประกอบการธุรกิจร้านกาแฟในจังหวัดระนอง = Guidelines for marketing strategies Development of coffee shop entrepreneurs in Ranong ProvinceE-Book
กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดในการดําเนินธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในอําเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี = Marketing strategies for entrepreneurs in small and medium sized enterprises in Bang Kuay, Nonthaburi provinceE-Book
Marketing Management: Text and cases in Indian contextE-Book
Marketing ManagementE-Book
Handbook of CRM: Achieving Excellence in Customer ManagementE-Book
Guide to Business PlanningE-Book
Marketing CommunicationE-Book
The Marketing ProcessE-Book