Title
พฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทยในสถานการณ์ COVID-19Website/Blog
เจาะพฤติกรรมท่องเที่ยวใน New Normal: เมื่อโควิดท าชีวิตเปลี่ยนWebsite/Blog
ระเบียบวิธีวิจัยทางธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวWebsite/Blog
Industry Outlook 2022-2024: Hotel BusinessWebsite/Blog
Tourism & Hotel industry in the post-COVID worldWebsite/Blog
Adopted Research Designs by Tourism and Hospitality Postgraduates in The Light ‎of Research OnionArticle
Qualitative Research in Travel Behavior StudiesArticle
Trends In Tourism ResearchArticle
Progress and prospects for event tourism researchArticle
Sustainable tourism: Research and realityArticle
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยว กรณีศึกษา สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง และสถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่Article
ยุทธศาสตร์การส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจชุมชน ในเขตสามเหลี่ยมอันดามันArticle
Amadubi Rural Tourism Project in Jharkhand: Development of Project Risk Management (A)Article
Tourism Recovery in the Crisis Management Plans: Natural DisastersArticle
ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้ใช้บัณฑิต สาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมบริการและนวัตกรรมภาษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ด้านงานแม่บ้านของโรงแรม ระดับ 4-5 ดาวในเขตกรุงเทพมหานครArticle
การพัฒนามรดกทางวัฒนธรรมต้นแบบจากความหลากหลายตามแบบวิถีศาสนา ความเชื่อ ในท้องถิ่นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ในเขตธนบุรี กรุงเทพมหานครArticle
อิทธิพลของความเชื่อมั่นในหัวหน้างานและการสนับสนุนจากหัวหน้างานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการฝั่งอันดามันของประเทศไทยArticle
การศึกษาศักยภาพด้านการท่องเที่ยวและบริการที่เชื่อมโยงสาขาการเกษตร อุตสาหกรรม และการค้าการลงทุนของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1Article
การสร้างอัตลักษณ์การบริการเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและ การบริการของประเทศไทย ภายใต้สภาวการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเป็นผู้ประกอบการสมัยใหม่ของผู้ประกอบการรายใหม่ ด้านอุตสาหกรรมบริการและท่องเที่ยวArticle