Title
อดีตในความทรงจำและปีหน้ากับความหวังใหม่ของหนังไทย ในหัวใจนายก ‘ปื๊ด’ ธนิตย์ จิตนุกูลคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
เพราะหนังคือเพื่อนคนสำคัญ คุยกับ แคลร์ จิรัศยา ผู้กำกับรุ่นใหม่จาก GDHคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
การใช้ความรู้ การรู้จัก และภาพลักษณ์ตราสินค้าในการสร้างคุณค่าตราสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำในประเทศไทยThesis/Dissertations
การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างตราสินค้าของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเป๊ปซี่และโค้กในประเทศไทยThesis/Dissertations
Igloo Studio ผนึก HP ทลายข้อจำกัด Creativity หัวใจสำคัญการผลักดัน Animation ไทยไประดับโลกคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ความรู้ ความภักดีและคุณค่าตราสินค้าของสมาชิกชุมชนออนไลน์ของตราสินค้าแอปเปิ้ลThesis/Dissertations
ต้นแบบตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้าด้านเทคโนโลยีThesis/Dissertations
ความอลังการที่รอให้ลองไปพิสูจน์ฝีมือคนไทย ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น “9 ศาสตรา”คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทยThesis/Dissertations
“ขงเบ้ง-ธาดา คงจรรักษ์” ปักธงไทย..บนเวทีแอนิเมชั่นโลกคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
รายการเจาะใจ EP.34 : แอนด์ดรูว์ กรเศก โคว์นิน – บทเรียนชีวิต ตัวร้ายชื่อดัง [7 ก.ย 62]คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยThesis/Dissertations
Ideadee The Idol – E.P-1 สันติ แต้พานิช (ตอนที่ 2)คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าThesis/Dissertations
Ideadee The Idol – E.P-1 สันติ แต้พานิช (ตอนที่ 1)คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงามThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่นThesis/Dissertations
Saiseeteekai, sales marketing and brandingThesis/Dissertations