Title
การใช้เอกลักษณ์ของบุคคลในวิดีโอเกมของประเทศสหรัฐอเมริกา: หลักการใช้โดยเปลี่ยนรูปใหม่Article
การประเมินประสิทธิภาพของการฝึกทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กโดยการใช้ส่วนเชื่อมต่อประสานแบบจับต้องได้ผ่านเกมคอมพิวเตอร์สำหรับเด็กพิการผู้มีความบกพร่องทางสติปัญญาArticle
อัตลักษณ์เสมือนกับการปฎิสัมพันธ์ทางสังคมบนเครือข่ายสังคมเกมออนไลน์Article
ผลกระทบของการรับรู้ทัศนธาตุต่างๆ ที่มีต่อความตั้งใจซื้อแอพพลิเคชันเกมใหม่ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทยArticle
ผลของการโฆษณาในเกมต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกมArticle
เปิดมุมมองกีฬาอิเล็กทรอนิคส์ E-sport ประเทศไทยArticle
Factors Affecting Customers’ Attitudes to Purchase Garena ROV Products in ThailandArticle
กลยุทธ์การส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างสร้างสรรค์โดยการประยุกต์ใช้การสื่อสารการตลาดผ่านแนวคิดเกมิฟิเคชั่นArticle
การใช้แนวคิดเกมมิฟิเคชันในการออกแบบบรรจุภัณฑ์Article
การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่นกรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจรArticle
การพัฒนาเกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษโทอิคบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์Article
ประสิทธิภาพของระบบงานทรัพยากรมนุษย์ที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทําางาน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยArticle
พฤติกรรมการเปิดรับชมความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ในการรับชมการแข่งขันอีสปอร์ต ในรูปแบบการสตรีมมิงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตArticle
ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาจ้างนักกีฬาอีสปอร์ตArticle
พฤติกรรมการเล่นเกม การเตรียมความพร้อมและแรงจูงใจในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตArticle
ระบบการสื่อสารทางการเงินด้วยแนวคิดเชิงเกม เพื่อส่งเสริมความตั้งมั่นในเป้าหมายของนักลงทุนรายย่อยArticle
แรงจูงใจของผู้ชมอีสปอร์ตที่ส่งผลต่อการติดเกมArticle
การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัลArticle
การเปรียบเทียบจิตลักษณะของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์บนสมาร์ตโฟนในประเทศไทยArticle
อิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อArticle