Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การใช้เอกลักษณ์ของบุคคลในวิดีโอเกมของประเทศสหรัฐอเมริกา: หลักการใช้โดยเปลี่ยนรูปใหม่ | Game and Interactive Media | Article | วุฒิ ศรีธีระวิศาล | 2021-06-29 |
---|
การประเมินประสิทธิภาพของการฝึกทักษะกล้ามเนื้อมัดเล็กโดยการใช้ส่วนเชื่อมต่อประสานแบบจับต้องได้ผ่านเกมคอมพิวเตอร์สำหรับเด็กพิการผู้มีความบกพร่องทางสติปัญญา | Game and Interactive Media | Article | วรรณพรทีเก่ง, กรัญญาสิทธิสงวน, พรคิด อั้นขาว | 2021-06-29 |
---|
อัตลักษณ์เสมือนกับการปฎิสัมพันธ์ทางสังคมบนเครือข่ายสังคมเกมออนไลน์ | Game and Interactive Media | Article | ธัญญากร บุญมี, อัศวินเนตรโพธิ์แก้ว | 2021-06-29 |
---|
ผลกระทบของการรับรู้ทัศนธาตุต่างๆ ที่มีต่อความตั้งใจซื้อแอพพลิเคชันเกมใหม่ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กุลโรจน์ เกิดบัวแก้ว, ศุภรา คภะสุวรรณ | 2021-06-29 |
---|
ผลของการโฆษณาในเกมต่อการตอบสนองของผู้เล่นเกม | Game and Interactive Media | Article | พิจาริน สุขกุล,สราวุธ อนันตชาติ | 2021-06-29 |
---|
เปิดมุมมองกีฬาอิเล็กทรอนิคส์ E-sport ประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กาญจนาถ อุดมสุข,จารุวดี แก้วมา | 2021-06-29 |
---|
Factors Affecting Customers’ Attitudes to Purchase Garena ROV Products in Thailand | Game and Interactive Media | Article | Wissawa Aunyawong,Sasiwimon Wongwilai,Tanawat Wisedsin, Watanyu Choopak | 2021-06-29 |
---|
กลยุทธ์การส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารอย่างสร้างสรรค์โดยการประยุกต์ใช้การสื่อสารการตลาดผ่านแนวคิดเกมิฟิเคชั่น | Game and Interactive Media | Article | อภิศักดิ์ คู่กระสังข์, อังคาร คะชาวังศรี | 2021-06-29 |
---|
การใช้แนวคิดเกมมิฟิเคชันในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ | Game and Interactive Media | Article | วิไล อัศวเดชศักดิ์ | 2021-06-29 |
---|
การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่นกรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจร | Game and Interactive Media | Article | พีระพงศ์ ตระกูลแพทย์,รัตนโชติ เทียนมงคล | 2021-06-29 |
---|
การพัฒนาเกมทายคำศัพท์ภาษาอังกฤษโทอิคบนระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ | Game and Interactive Media | Article | ณัฐภณ หรรษกรคณโชค | 2021-06-29 |
---|
ประสิทธิภาพของระบบงานทรัพยากรมนุษย์ที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพชีวิตในการทําางาน กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | พนสณฑ์ ภาวกังวาลวงษ์ | 2021-06-29 |
---|
พฤติกรรมการเปิดรับชมความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์ในการรับชมการแข่งขันอีสปอร์ต ในรูปแบบการสตรีมมิงผ่านช่องทางเฟซบุ๊กของนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต | Game and Interactive Media | Article | ชาคริต ธนังมาโนชญ์, ศศิพรรณ บิลมาโนชญ์, สุเทพ เดชะชีพ | 2021-06-29 |
---|
ปัญหาทางกฎหมายเกี่ยวกับสัญญาจ้างนักกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วัชรพงษ์ เขื่อนพันธ์, นาถนิรันดร์ จันทร์งาม | 2021-06-29 |
---|
พฤติกรรมการเล่นเกม การเตรียมความพร้อมและแรงจูงใจในการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต | Game and Interactive Media | Article | วรินทร์ ปรีวาสน์, กิติศักดิ์ บุญชิต, สุวิช ถิระโคตร | 2021-06-29 |
---|
ระบบการสื่อสารทางการเงินด้วยแนวคิดเชิงเกม เพื่อส่งเสริมความตั้งมั่นในเป้าหมายของนักลงทุนรายย่อย | Game and Interactive Media | Article | เอกชัย , กุลทิพย์ | 2021-06-29 |
---|
แรงจูงใจของผู้ชมอีสปอร์ตที่ส่งผลต่อการติดเกม | Game and Interactive Media | Article | เจตน์จันทร์ เกิดสุข,ลัทธสิทธิ์ ทวีสุข | 2021-06-29 |
---|
การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัล | Game and Interactive Media | Article | รชิดา สิริดลลธี | 2021-06-29 |
---|
การเปรียบเทียบจิตลักษณะของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์บนสมาร์ตโฟนในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | โกสินทร์ เตชะนิยม | 2021-06-29 |
---|
อิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อ | Game and Interactive Media | Article | อานนท์ คำวรณ์,หมะหมูด หะยีหมัด,ภาวัต คู่วัจนกุล | 2021-06-29 |
---|