Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
นวัตกรรมความก้าวร้าวจากเกมออนไลน์ | Game and Interactive Media | Article | ปิลันลน์ ปุณญประภา, วรรณวรุณ ตั้งเจริญ | 2021-06-29 |
---|
การควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ของเยาวชนเจเนอเรชั่น Z ในครอบครัว | Game and Interactive Media | Article | ธันยวนันฐ์ เลียนอย่าง | 2021-06-29 |
---|
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเล่นเกมออนไลน์บนมือถือของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | Game and Interactive Media | Article | แพรี่ เอื้อศรีทองกุล | 2021-06-29 |
---|
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of Swordman | Game and Interactive Media | Article | กอบชัย ขันติชัยวรรณ | 2021-06-29 |
---|
THE KNOWLEDGE ปีที่ 1 ฉบับที่ 2 ธันวาคม 2559 – มกราคม 2560 | Game and Interactive Media | Journal | OKMD | 2021-03-12 |
---|
การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่น กรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจร | Game and Interactive Media | Article | พีระพงศ์ตระกูลแพทย์, รัตนโชติเทียนมงคล | 2021-03-12 |
---|
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ภาษาจีน (การจำคำศัพท์และการออกเสียง) ด้วยการสอนแบบปกติกับการเรียนการสอนแบบการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้เกม | Game and Interactive Media | Article | ดารุณี บุญครอง | 2021-03-12 |
---|
เกมคอมพิวเตอร์ที่ส่งเสริมความสามารถการสร้างสื่อมัลติมีเดียด้วยโปรแกรม Scratch | Game and Interactive Media | Article | ปัญณธร เพ็งยอด, กอบสุข คงมนัส | 2021-03-12 |
---|
Applying human-centered design for game development to promote the local wisdom of indigo-dyed fabrics | Game and Interactive Media | Article | Supawadee Suwannathen, Ratanachote Thienmongkol | 2021-03-12 |
---|
เกมการศึกษา Kahoot : แนวทางการจัดการเรียนการสอนทางการพยาบาลในยุคดิจิทัลของวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ | Game and Interactive Media | Article | สุปราณี พลธนะ | 2021-03-12 |
---|
สื่อพหุมิติปฏิสัมพันธ์สำหรับการศึกษาภควันตภาพในบริบทห้องเรียน“ฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านวิชาทฤษฎีครูช่าง | Game and Interactive Media | Article | ขนิษฐา หินอ่อน | 2021-03-12 |
---|
เกมคิดไตร่ตรองเพื่อการสื่อสารสุขภาพ:อนาคต และความท้าทาย | Game and Interactive Media | Article | ปฐมา สตะเวทิน | 2021-03-12 |
---|
สื่อการเรียนแบบมีปฏิสัมพันธ์สําหรับการเรียนภาษาจีนพื้นฐานแบบพินอิน | Game and Interactive Media | Article | เดชาวุฒิ วานิชสรรพ์, สุวิมล ห้วงเกษม, นฤมล อรชร, พรฤดี สิทธิพงศ์, รุจิกา บุญเชิด | 2021-03-12 |
---|
การออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด | Game and Interactive Media | Article | ยลพรรณ รอดรักบุญ, เกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง, อภิสักก์ สินธุภัค | 2021-03-12 |
---|
Heuristic Evaluation of“PaPaYa PokPok”: Case Study of a Mobile Game | Game and Interactive Media | Article | Suttisak Jantavongso,Chuleekorn Nuansomsri | 2021-03-12 |
---|
กระบวนทัศน์นวัตกรรมเกมดิจิทัลคอนเทนท์ กระแสวัฒนธรรมสตรีนิยมเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ | Game and Interactive Media | Article | Penprapa Kueachart & Surasak Jirawatmongkol | 2021-03-12 |
---|
เกมส์ 3D บนโทรศัพท์มือถือในยุค 3G | Game and Interactive Media | Article | สิปาง ดิเรกคณากร | 2021-03-12 |
---|
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์จำลองสถานการณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงกลยุทธ์ของนิสิตระดับอุดมศึกษา | Game and Interactive Media | Article | ทิพรัตน์ สิทธิวงศ์ | 2021-03-12 |
---|
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือของผู้สูงอายุ ในกรุงเทพมหานคร | Game and Interactive Media | Article | ธเนศพลร์ ชัยเจริญเสรี และธาดาธิเบศร์ ภูทอง | 2021-03-12 |
---|
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์แบบอาร์พีจี(RPG) เพื่อส่งเสริมการเรียนร้เรื่องประชาคมอาเซียน สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแม่แป้นวิทยา จังหวัดลําปาง | Game and Interactive Media | Article | พนิดา เทวินสืบ, วิวัฒน์ มีสุวรรณ, จักรกฤษณ์ เสน่ห์นมะหุต | 2021-03-12 |
---|