Title
นวัตกรรมความก้าวร้าวจากเกมออนไลน์Article
การควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ของเยาวชนเจเนอเรชั่น Z ในครอบครัวArticle
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเล่นเกมออนไลน์บนมือถือของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครArticle
การเปิดรับสื่อออนไลน์ของธุรกิจเกมออนไลน์ กรณีศึกษา : เกม Legend of SwordmanArticle
THE KNOWLEDGE ปีที่ 1 ฉบับที่ 2 ธันวาคม 2559 – มกราคม 2560Journal
การพัฒนาเกมผจญภัยบนพื้นฐานของกระบวนทัศน์ไซเบอร์เนติกส์เพื่อเพิ่มพันธะทางการเล่น กรณีศึกษาเกมขับรถให้ถูกกฎจราจรArticle
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคำศัพท์ภาษาจีน (การจำคำศัพท์และการออกเสียง) ด้วยการสอนแบบปกติกับการเรียนการสอนแบบการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้เกมArticle
เกมคอมพิวเตอร์ที่ส่งเสริมความสามารถการสร้างสื่อมัลติมีเดียด้วยโปรแกรม ScratchArticle
Applying human-centered design for game development to promote the local wisdom of indigo-dyed fabricsArticle
เกมการศึกษา Kahoot : แนวทางการจัดการเรียนการสอนทางการพยาบาลในยุคดิจิทัลของวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือArticle
สื่อพหุมิติปฏิสัมพันธ์สำหรับการศึกษาภควันตภาพในบริบทห้องเรียน“ฝึกประสบการณ์วิชาชีพด้านวิชาทฤษฎีครูช่างArticle
เกมคิดไตร่ตรองเพื่อการสื่อสารสุขภาพ:อนาคต และความท้าทายArticle
สื่อการเรียนแบบมีปฏิสัมพันธ์สําหรับการเรียนภาษาจีนพื้นฐานแบบพินอินArticle
การออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาดArticle
Heuristic Evaluation of“PaPaYa PokPok”: Case Study of a Mobile GameArticle
กระบวนทัศน์นวัตกรรมเกมดิจิทัลคอนเทนท์ กระแสวัฒนธรรมสตรีนิยมเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์Article
เกมส์ 3D บนโทรศัพท์มือถือในยุค 3GArticle
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์จำลองสถานการณ์เพื่อส่งเสริมความสามารถในการคิดเชิงกลยุทธ์ของนิสิตระดับอุดมศึกษาArticle
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับเกมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือของผู้สูงอายุ ในกรุงเทพมหานครArticle
การพัฒนาเกมคอมพิวเตอร์แบบอาร์พีจี(RPG) เพื่อส่งเสริมการเรียนร้เรื่องประชาคมอาเซียน สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแม่แป้นวิทยา จังหวัดลําปางArticle