Title
การประกอบการทางสังคม (social entrepreneurship) : สิ่งที่ทุกคนควรรู้Website/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 2 HCT GroupWebsite/Blog
ส่องโลกการประเมินผลลัพธ์ทางสังคม – ตอนที่ 1 Divine ChocolateWebsite/Blog
ความยั่งยืน (ฉบับย่นย่อ) – ว่าด้วยทุนนิยม สังคม สิ่งแวดล้อม และธุรกิจสมัยใหม่Website/Blog
มี B = มีดี การันตีธุรกิจเพื่อสังคมWebsite/Blog
กรณีศึกษา#5 บริษัท กาแฟอาข่า อ่ามา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#4 บริษัท สวนเงินมีมา จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
กรณีศึกษา#2 บริษัท โลเคิล อไลค์ จำกัด – การบริหารทรัพยากรบุคคลของเอสเอ็มอีในประเทศไทย ที่มีวิธีคิด นโยบายและวิถีปฏิบัติด้านความยั่งยืนWebsite/Blog
ธุรกิจยึดจริยธรรมและธุรกิจที่ยั่งยืน (2) : แนวโน้มในประเทศไทยWebsite/Blog
ธุรกิจยึดจริยธรรมและธุรกิจที่ยั่งยืน (1) : ภาพรวมจากบริบทโลกWebsite/Blog
‘Chid Liberty’พิสูจน์..ธุรกิจแฟชั่นที่เป็นธรรมเปลี่ยนแปลงสังคมได้Website/Blog
Mivana Community ต้นแบบ “คน-ป่า” อยู่ร่วมกันยั่งยืนWebsite/Blog
MiVana ทำอย่างไรให้กาแฟทุกแก้วเชื่อม “คน” และ “ป่า” ให้อยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนWebsite/Blog
ถอดรหัสการใช้ INFLUENCER ให้เวิร์คกับแคมเปญการตลาดWebsite/Blog
กาแฟ “มีวนา” บนความยั่งยืนของป่าต้นน้ำWebsite/Blog
[สรุปสัมมนา] ทำ INFLUENCER MARKETING อย่างไรให้เข้าท่าWebsite/Blog
“มีวนา”จากกาแฟรักษาป่า สู่ธุรกิจยั่งยืนWebsite/Blog
ประเภทของ INFLUENCER (ตอนที่ 2)Website/Blog
การแบ่งประเภทของ INFLUENCER (ตอนที่ 1)Website/Blog
INFLUENCER MARKETING คืออะไร? ทำการตลาดอย่างไรให้ได้ผล?Website/Blog