Title
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าชุมชนของผู้บริโภคผ่านช่องทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์Article
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลผลิตภัณฑ์ชุมชนในจังหวัดนครสวรรค์Article
ผลกระทบของการตลาดดิจิทัลที่มีต่อผลการดำเนินงานทางการตลาดของเกษตรกรอัตลักษณ์พื้นถิ่น ในจังหวัดมหาสารคามArticle
การตลาดดิจิทัลเพื่อการซื้อซ้ำของผู้บริโภคArticle
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัลของธุรกิจออนไลน์Article
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงการแพร่ระบาด ของโรคโควิด-19Article
การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางผ่านตลาดออนไลน์ ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครArticle
สถานการณ์การตลาดดิจิทัลของธุรกิจโรงแรมในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีArticle
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่การตลาดดิจิทัลArticle
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลมีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์Article
นวัตกรรมการตลาดดิจิทัลของธุรกิจโรงแรมArticle
การสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อบรรลุเส้นทางผู้บริโภคในยุค New NormalArticle
วิถีชีวิตใหม่กับสื่อสารการตลาดดิจิทัลArticle
สมการโครงสร้างของการสื่อสารการตลาดดิจิทัลเชิงบูรณาการภาพลักษณ์และการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกำลังกายในเขตภาคใต้ตอนบนของประเทศไทยArticle
การตลาดดิจิทัลสำหรับมหาวิทยาลัยในประเทศไทยในระยะที่อัตราการเพิ่มประชากรลดลงArticle
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับร้านขนมไทยในยุคปกติวิถีใหม่Article
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มเจนเนอเรชั่น ซีArticle
The Role of Digital Marketing Technology Assimilation by SMEsArticle
วารสารราชภาคย์ (มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์)Journal
วารสารเกษมบัณฑิตJournal