Title
Influencer Marketing: จับมือคนดัง สร้างแคมเปญออนไลน์Website/Blog
ทำไมแบรนด์ต้องสร้างความสัมพันธ์กับ Influencer ?Website/Blog
Influencers ต้องการอะไรจากแบรนด์เพื่อให้งานปังไม่ใช่แป๊กWebsite/Blog
เปิดมุมมองของ Beauty Influencer คนหนึ่งต่อธุรกิจ Beauty ในยุค New NormalWebsite/Blog
กรณีศึกษา “สิงห์ปาร์ค” โมเดลธุรกิจ Social Enterprise เพื่อการท่องเที่ยวArticle
5 เหตุผลว่าทำไม คุณจึงต้องเลือกใช้คนดังโปรโมทสินค้าใน IGWebsite/Blog
Social Enterprise เครื่องมือเพื่อการพัฒนาสังคมที่ยั่งยืนArticle
Influencer Marketing กับ เศรษฐกิจไทยWebsite/Blog
จ้าง Influencer โฆษณาขายของ จะคุ้มหรือจะพังWebsite/Blog
อาชีพใหม่ยุคออนไลน์ “อินฟลูเอนเซอร์”Website/Blog
Micro Influencer คืออะไร ทำไมถึงดีกว่าใช้ InfluencerWebsite/Blog
โมเดลธุรกิจโซเซียลเอนเตอร์ไพรซ์ (Social Enterprise) สร้างธุรกิจท่องเที่ยวได้ จากรากฐานของชุมชนArticle
INFLUENCER สายท่องเที่ยวอ่วม ต้องปรับตัวเมื่อเกิด COVID-19 ยังเหลือที่ว่างให้กับ TRAVEL INFLUENCER อีกไหมWebsite/Blog
การศึกษากรอบแนวคิดเพื่อการพัฒนาวิสาหกิจเพื่อสังคมในประเทศไทย = A Conceptual Study of Social Enterprise Development in ThailandArticle
จ้าง INFLUENCER ทำ MARKETING คุ้มหรือไม่ถามใจดูWebsite/Blog
กิจการเพื่อสังคมกับการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน = Social Enterprises and Sustainable National DevelopmentArticle
การปรับองค์กรสู่วิสาหกิจเพื่อสังคมที่ยั่งยืน = Transforming Organizations towards Sustainable Social EnterprisesArticle
Micro Influencer ยังโตตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ เลือกใช้ให้เป็นก็ปังแน่นอนWebsite/Blog
ฟังกูรูแจงสถานการณ์ Nano-influencer ปี 2019Website/Blog
การสร้าง Social Enterprise ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล: กรณีประเทศเกาหลีใต้Website/Blog