Title
RHETORICAL MOVES OF AI-GENERATED RESEARCH ARTICLE ABSTRACTS AND PUBLISHED RESEARCH ARTICLE ABSTRACTS IN APPLIED LINGUISTICSArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับและพฤติกรรมการใช้งานปัญญาประดิษฐ์ แชทจีพีทีอย่างต่อเนื่องArticle
Using ChatGPT to Improve English Grammar Skills for EFL LearnersArticle
การสำรวจการสนทนาในสื่อสังคมออนไลน์ต่อประเด็นการใช้ ChatGPT จากมิติของการยอมรับเทคโนโลยีArticle
ปัญญาประดิษฐ์แบบรู้สร้างในการศึกษา : ChatGPT และ Gemini ในบทบาทของ เครื่องมือทางการศึกษาArticle
Advances in ChatGPT and Behavioral Science Research: Applications, Benefits, Risks, and Ethical Issues in ResearchArticle
ChatGPT กับการศึกษายุคดิจิทัลArticle
การศึกษาการรับรู้คุณค่าของผู้บริโภคของสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินภายในประเทศThesis/Dissertations
การศึกษาทัศนคติของผู้โดยสารชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่มีต่อสายการบินไทยสมายล์Thesis/Dissertations
ความต้องการด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้โดยสารสูงอายุในการเดินทางด้วยสายการบินThesis/Dissertations
การศึกษาปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้โดยสารตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบThesis/Dissertations
ปัจจัยด้านการให้บริการและบุคลิกภาพของแบรนด์ที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน กรณีศึกษาสายการบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์Thesis/Dissertations
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการกำหนดกลยุทธ์การจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า กรณีศึกษาสายการบินไทยสมายล์Thesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการสายการบิน ของชาวต่างชาติ กรณีศึกษาสายการบินพาณิชย์ในประเทศไทยThesis/Dissertations
นวัตกรรมการเพิ่มคุณภาพการบริการผู้โดยสารของธุรกิจสายการบินพาณิชย์Thesis/Dissertations
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อระดับความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการสายการบินในประเทศไทย ในการเดินทางเส้นทางบินในประเทศThesis/Dissertations
พฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต ค่านิยมส่วนบุคคล และค่านิยมทางสังคมที่ส่งผลต่อความต้องการใช้บริการจองบัตรโดยสารธุรกิจสายการบินภายในประเทศผ่านสมาร์ทโฟนของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจสายการบิน กรณีศึกษา สายการบินบางกอกแอร์เวย์Thesis/Dissertations
ปัจจัยพยากรณ์ในการส่งผลต่อความสำเร็จของระบบธุรกิจอัจฉริยะในธุรกิจสายการบินต้นทุนตํ่าในประเทศไทย กรณีศึกษาบริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์การจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตในยุคดิจิทัล กรณีศึกษากลุ่มธุรกิจการบินและบริการ: สายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินนกแอร์Thesis/Dissertations