Title
Man in Hole – โครงเรื่องสุดคลาสสิคWebsite/Blog
What is ‘digital literacy’? A Pragmatic investigation.E-Book
4 กฎเหล็กในการเล่าเรื่อง เล่าให้ปัง เล่าให้โดน อย่าเล่าไปเรื่อยWebsite/Blog
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของ ผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ไอเดียสร้างตัวละครเพื่อการเขียน Storytelling | EP.7Website/Blog
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ของธุรกิจภาพยนตรออนไลน ์ รูปแบบสตรีมิ่งในประเทศไทยThesis/Dissertations
3 หัวใจสำคัญของการเขียน Storytelling แบบมืออาชีพ | EP.6Website/Blog
เลือกประเด็นเขียน Storytelling อย่างไรให้คนรู้สึกอยากติดตาม | EP.5Website/Blog
นับหนึ่งกับการเขียน Storytelling อย่างมืออาชีพ | EP.4Website/Blog
เขียนเล่าเรื่องอย่างไรให้โดนใจคนจนต้อง Like Share และ Follow ตอนที่ 2 | EP.3Website/Blog
การคิดเชิงนวัตกรรม (Innovative Thinking) และนวัตกรรมในรูปแบบต่างๆWebsite/Blog
แนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาศูนย์ติดตั้งเบาะหนังรถยนต์แห่งหนึ่งThesis/Dissertations
เขียนเล่าเรื่องอย่างไรให้โดนใจคนจนต้อง Like Share และ Follow | EP.2Website/Blog
อิทธิพลของการตลาดแบบดิจิทัลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ: ไขกุญแจสู่การเติบโตของประเทศWebsite/Blog
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ตัวอย่างการเขียน Storytelling เพื่ออธิบายเรื่องยากๆ ให้เป็น Content ที่น่าอ่านWebsite/Blog
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการรับรู้ความน่าเชื่อถือของการสื่อสารแบบปากต่อปากของร้านอาหารบนเฟซบุ๊กThesis/Dissertations
คุณสมบัติทางจิตมิติของแบบวัดสถานการณ์การรู้สื่อดิจิทัลArticle
ทำธุรกิจอย่างไร เมื่อความคิดสร้างสรรค์มีค่ายิ่งกว่าเทคโนโลยี: 5 ข้อคิดธุรกิจจาก LINE Global Brand Lead โดย แดน ศรมณีWebsite/Blog