Title
ต้นแบบตราสินค้ากับความภักดีต่อตราสินค้าด้านเทคโนโลยีThesis/Dissertations
ความอลังการที่รอให้ลองไปพิสูจน์ฝีมือคนไทย ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น “9 ศาสตรา”คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
การสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์สินค้า HI-END ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบภาพลักษณ์ตราสินค้าของเครื่องสำอางเกาหลีกับเครื่องสำอางไทยThesis/Dissertations
“ขงเบ้ง-ธาดา คงจรรักษ์” ปักธงไทย..บนเวทีแอนิเมชั่นโลกคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
รายการเจาะใจ EP.34 : แอนด์ดรูว์ กรเศก โคว์นิน – บทเรียนชีวิต ตัวร้ายชื่อดัง [7 ก.ย 62]คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
การสร้างตราสินค้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย : กรณีศึกษา บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
กลยุทธ์และบทบาทของการประชาสัมพันธ์ในการสร้างตราสินค้าไทยThesis/Dissertations
Ideadee The Idol – E.P-1 สันติ แต้พานิช (ตอนที่ 2)คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าThesis/Dissertations
Ideadee The Idol – E.P-1 สันติ แต้พานิช (ตอนที่ 1)คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงามThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่นThesis/Dissertations
Saiseeteekai, sales marketing and brandingThesis/Dissertations
Assessing the important drivers of the willingness to pay for private lable brandsThesis/Dissertations
การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตามThesis/Dissertations
The impact of generation Y’s job preferences on employer brandingThesis/Dissertations
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าประเภทรถยนต์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี-คลาส และ บีเอ็มดับบลิว รุ่น ซีรี่ย์ 3Thesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์แบรนด์พันธมิตรของแบรนด์ Huawei และ Leica ที่มีผลต่อ co-brand product กรณีศึกษา: Huawei P9Thesis/Dissertations
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 6 : ความรู้กระจาย Agile กระจ่างVideo/Clip/Podcast