Title
กลยุทธ์การขยายตราสินค้าโทรศัพท์มือถือกับภาพลักษณ์ตราสินค้าหลัก ก่อนและหลังการขยายตราสินค้าThesis/Dissertations
Ideadee The Idol – E.P-1 สันติ แต้พานิช (ตอนที่ 1)คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
กลยุทธ์การสร้างบุคลิกของตราสินค้าแชมพูเพื่อความสวยงามThesis/Dissertations
การเปรียบเทียบคุณค่าตราสินค้าระดับโลกและตราสินค้าท้องถิ่นThesis/Dissertations
Saiseeteekai, sales marketing and brandingThesis/Dissertations
Assessing the important drivers of the willingness to pay for private lable brandsThesis/Dissertations
การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตามThesis/Dissertations
The impact of generation Y’s job preferences on employer brandingThesis/Dissertations
การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าประเภทรถยนต์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี-คลาส และ บีเอ็มดับบลิว รุ่น ซีรี่ย์ 3Thesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์แบรนด์พันธมิตรของแบรนด์ Huawei และ Leica ที่มีผลต่อ co-brand product กรณีศึกษา: Huawei P9Thesis/Dissertations
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 6 : ความรู้กระจาย Agile กระจ่างVideo/Clip/Podcast
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 5 : ปลดล็อคความหมาย ” Ui & Ux”Video/Clip/Podcast
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 4 : Full Stack สไตล์ “หนูเนย” โปรแกรมเมอร์ขั้นเทพVideo/Clip/Podcast
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 3 : เรียนๆเล่นๆ ก็เป็นโปรแกรมเมอร์ได้Video/Clip/Podcast
CodingThailand x Turtle – เติ้ลเต่าเม้าท์โค้ด Ep 2 : เคล็ดลับโค้ดฟิน กับเจ้าแห่ง JavaScript เมืองไทยVideo/Clip/Podcast
วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์Journal
วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (2016): กรกฎาคม – ธันวาคม 2559 (หน้า 33-60)Journal
วารสาร สนย. ปีที่ 2 ฉบับที่ 8 ประจำเดือนมีนาคม 2555Journal
การสร้างแบรนด์และประชาสัมพันธ์E-Resources
ผู้แพ้ เงามืด ด้านสว่างและเวลาที่เหลือ ปุ่น-ธัญสก พันสิทธิวรกุลคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์