Title
การศึกษาความสัมพันธ์ของแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ และการจัดการข้อมูลที่มีต่อความสำเร็จของธุรกิจArticle
สร้างคนอย่างไรในยุค AI ครองเมือง – MBA Talk / Thailand MBA ForumVideo/Clip/Podcast
Evaluation of concept drift in poisson big data stream using adaptive sliding windowsArticle
ตัวชี้วัดคุณค่าตราสินค้าในอุตสาหกรรมการบริการต้อนรับ: ธุรกิจโรงแรมArticle
“ปรับตัวให้รอดและรุ่ง ยุค AI”Video/Clip/Podcast
ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้ากับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคArticle
นวัตกรรม AI จีน ปฏิวัติวงการสุขภาพVideo/Clip/Podcast
ยุทธศาสตร์การสร้างตราสินค้าของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางสมุนไพรจากภูมิปัญญาไทย เพื่อการแข่งขันในประชาคมอาเซียนArticle
ประสบการณ์ความไว้วางใจและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้ใช้บริการในธุรกิจสายการบินของไทยArticle
HR ทั่วโลกแห่ใช้หุ่นยนต์ AI ช่วยคัดกรองผู้สมัครงานVideo/Clip/Podcast
การใช้แนวคิดการบริโภคเชิงสัญญะร่วมกับแนวคิดบุคลิกภาพตราสินค้าArticle
การบริหารตราสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางArticle
ปัญญาประดิษฐ์กับการแพทย์ วินิจฉัยโรคมนุษย์ (15 ก.ย. 61)Video/Clip/Podcast
กลยุทธ์การสร้างและการสื่อสารตราสินค้ารูปแบบการดําาเนินชีวิตArticle
บริหารจัดการแท็กซี่ด้วย AIVideo/Clip/Podcast
การสร้างแบรนด์และออกแบบโฆษณาดิจิทัลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคArticle
AI เบื้องหลังธุรกิจยุคเทคโนโลยี 4.0Video/Clip/Podcast
ปรับตัวในยุค A.I. ให้รุ่งและรอด ก่อนหุ่นยนต์เข้ามาแทนที่มนุษย์ (14 เม.ย. 61)Video/Clip/Podcast
ก้าวทันตลาดทุน “นวัตกรรมเทรดหุ้น ด้วยสมองของ AI” / 5 ธ.ค. 60Video/Clip/Podcast
การสร้างตราสินค้าผ่านประสาทสัมผัส: กลยุทธ์สำหรับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่Article