Title
HR ทั่วโลกแห่ใช้หุ่นยนต์ AI ช่วยคัดกรองผู้สมัครงานVideo/Clip/Podcast
การใช้แนวคิดการบริโภคเชิงสัญญะร่วมกับแนวคิดบุคลิกภาพตราสินค้าArticle
การบริหารตราสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางArticle
ปัญญาประดิษฐ์กับการแพทย์ วินิจฉัยโรคมนุษย์ (15 ก.ย. 61)Video/Clip/Podcast
กลยุทธ์การสร้างและการสื่อสารตราสินค้ารูปแบบการดําาเนินชีวิตArticle
บริหารจัดการแท็กซี่ด้วย AIVideo/Clip/Podcast
การสร้างแบรนด์และออกแบบโฆษณาดิจิทัลทุเรียนภูเขาไฟศรีสะเกษ ที่มีผลต่อการรับรู้ของผู้บริโภคArticle
AI เบื้องหลังธุรกิจยุคเทคโนโลยี 4.0Video/Clip/Podcast
ปรับตัวในยุค A.I. ให้รุ่งและรอด ก่อนหุ่นยนต์เข้ามาแทนที่มนุษย์ (14 เม.ย. 61)Video/Clip/Podcast
ก้าวทันตลาดทุน “นวัตกรรมเทรดหุ้น ด้วยสมองของ AI” / 5 ธ.ค. 60Video/Clip/Podcast
การสร้างตราสินค้าผ่านประสาทสัมผัส: กลยุทธ์สำหรับธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่Article
เทคโนโลยี Big dataกับงานห้องสมุดในยุคดิจิทัลArticle
กลยุทธ์การสร้างและการสื่อสารตราสินค้ารูปแบบการดำเนินชีวิตArticle
The Entrepreneur’s Opportunities in Big Data Era โอกาสของผู้ประกอบการในยุคอภิมหาข้อมูลArticle
How AI is changing Business: A look at the limitless potential of AI | ANIRUDH KALAVideo/Clip/Podcast
คิดนอกกรอบ: ยุคของข้อมูลขนาดใหญ่กับโอกาสในการพัฒนาการศึกษาไทยArticle
การสื่อสารบุคลิกภาพตราสินค้าผ่านบรรจุภัณฑ์น้ำหอมArticle
การประยุกต์ใช้ Big Data ในการบริหารจัดการฐานข้อมูลทางด้านการเงินการบัญชีของสหกรณ์ เพื่อยกระดับศูนย์วิเคราะห์ภาวะเศรษฐกิจและการเงินสหกรณ์ของกรมตรวจบัญชีสหกรณ์Article
สมโภช แสงเดือนฉาย คนไทยผู้ให้กำเนิดอุลตร้าแมนคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
ใจให้ไป “อังเคิล” อดิเรก วัฏลีลา “หัวใจ…ให้หนังไทย” [Reupload]คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์