| Title | Category | Sub category | Authors | Date | 
|---|
| “มายแอร์ไลน์” น้องใหม่ รุกหนักตั้งเป้า 5 ปี มีฝูงบิน 80 ลำ | Airline Business Management | Website/Blog | prachachat | 2024-07-06 | 
|---|
| เปิด 5 สายการบินใหม่ของไทยทุ่ม 4 พันล้าน เปิดบินปี67 ชิงตลาด 3.2 แสนล้าน | Airline Business Management | Website/Blog | ฐานเศรษฐกิจ | 2024-07-06 | 
|---|
| พัทยากรุ๊ป เดินหน้าประกาศเปิดตัวสายการบิน “พัทยา แอร์เวย์” เผยแผนเตรียมพร้อมให้บริการขนส่งสินค้าทางอากาศ ไตรมาส 4/67 | Airline Business Management | Website/Blog | โลจิสติกส์ | 2024-07-06 | 
|---|
| การบินไทย’ ลุยตลาดคนไทย-เดสติเนชันฮิต มุ่งสู่สถานะ ‘สายการบินแห่งชาติ’ | Airline Business Management | Website/Blog | bangkokbiznews | 2024-07-06 | 
|---|
| “สยามซีเพลน” ทุ่ม 1.7 พันล้าน เปิดธุรกิจเครื่องบินทะเลในไทย | Airline Business Management | Website/Blog | ธนวรรณ วินัยเสถียร | 2024-07-06 | 
|---|
| วิกฤตโควิด-19 กับการปรับตัวของธุรกิจการบิน | Airline Business Management | Website/Blog | อาริยา สุขโต | 2024-07-06 | 
|---|
| ธุรกิจบริการขนส่งทางอากาศ | Airline Business Management | Website/Blog | ปิยะนุช สถาพงศ์ภักด์ | 2024-07-06 | 
|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการของสายการบิน การบินไทย สําหรับการให้บริการภายในประเทศ เส้นทางกรุงเทพฯ –เชียงใหม่ | Airline Business Management | Article | ณรงค์พร จรรโลงบุตร | 2024-07-06 | 
|---|
| แนวทางการพัฒนาคุณภาพบริการเพื่อการตั้งใจกลับมาใช้บริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย | Airline Business Management | Article | อานนท์ จันจิตรา, ไพฑูรย์ มนต์พานทอง | 2024-07-06 | 
|---|
| ศักยภาพการให้บริการของพนักงานภาคพื้นของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทย | Airline Business Management | Article | วายูน เอกสกุลไพบูลย์ | 2024-07-06 | 
|---|
| การสื่อสารการตลาดส่งผลต่อการรับรู้คุณภาพการบริการของสายการบินต้นทุนต่ํา | Airline Business Management | Article | สุภา จิรวัฒนานนท์ | 2024-07-06 | 
|---|
| ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินในประเทศไทยเส้นทางบินภายในประเทศพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | Airline Business Management | Article | สหวัฒน์ ธีระธรรม, ปัญญา ศรีสิงห์ | 2024-07-06 | 
|---|
| ทางรอดของการแข่งขันภายใต้น่านฟ้าและเส้นทางเดียวกัน | Airline Business Management | Article | ิจิตลดา ปิยะทัต | 2024-07-06 | 
|---|
| การบริการที่ดีเลิศ: หนึ่งในปัจจัยสู่ความสำเร็จของธุรกิจการบิน | Airline Business Management | Article | สิทธิชัย ศรีเจริญประมง | 2024-07-06 | 
|---|
| การรับมือและการจัดการของสายการบินโอมานแอร์ ในสถานการณ์แพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) | Airline Business Management | Article | พรศิริ แสงขำ, ฉัตรวรัญช์ องคสิงห | 2024-07-06 | 
|---|
| คุณภาพบริการของสายการบินต้นทุนต่ำ กรณีศึกษา เส้นทางบิน อุบลราชธานี-กรุงเทพมหานคร- อุบลราชธานี | Airline Business Management | Article | ฐายิกา ทิพย์สุวรรณ, นรา หัตถสิน | 2024-07-06 | 
|---|
| นวัตกรรมการเพิ่มคุณภาพการให้บริการผู้โดยสารสายการบินพาณิชย์ในประเทศไทย | Airline Business Management | Article | ภูวดล งามมาก, ชวลีย์ ณ ถลาง | 2024-07-06 | 
|---|
| A Study on Flight Attendants’ Perceptions towards Airline Careers: The Effects of COVID-19 Pandemic | Airline Business Management | Article | Bair Pittpunt | 2024-07-06 | 
|---|
| คุณภาพการจัดการส่วนประสมการตลาดของสายการบินต้นทุนต่ําที่ให้บริการในประเทศไทย | Airline Business Management | Article | สุภาพร อรรคพิณ, ธนินท์ธร ธนรักษ์วัฒนากูล, ดารินทร์ สีดาน้อย, จํานง แก้วเนียม, บุศรินทร์ เดชดํารงค์ปรีชา | 2024-07-06 | 
|---|
| การจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของแผนกบริการสายการบินไทย ฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) | Airline Business Management | Article | กำจร โกลาหะฬะ, พินันทา โรจน์รัตน์ศิริกุล, ปภัสสร ผลเพิ่ม | 2024-07-06 | 
|---|