Title
เมื่อโครงสร้าง ‘เศรษฐกิจจีน’ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ โลกต้องเตรียมปรับตัวอย่างไร?Website/Blog
เจาะลึกอิทธิพลของนักเดินทางชาวจีน-อินเดียต่อประเทศไทยและอุตสาหกรรมที่พักทั่วโลกWebsite/Blog
“อีอีซี โมเดล มิติการพัฒนาบุคลากรและการศึกษา” การปรับสร้างความก้าวหน้าตอบโจทย์อุตสาหกรรม&ความก้าวหน้าใหม่ ผลิตคนสู่งานสมรรถนะใหม่-รายได้สูง-มั่นคงในอาชีพ!!!Website/Blog
จับตา 5 Sustainability Trends 2024 เทรนด์ความยั่งยืน ที่ SCGC ฟันธงว่าจะมาเปลี่ยนโลกWebsite/Blog
เรียนรู้จากความสำเร็จของ “มณฑลกวางตุ้ง” แชมป์เศรษฐกิจดิจิทัลจีน พร้อมต่อยอดความร่วมมือ ไทย-จีน เดินหน้า เศรษฐกิจดิจิทัล ประเทศไทยWebsite/Blog
ถอดบทเรียน มหาวิทยาลัยกว่างซี ร่วมเอาชนะความยากจนในจีน พร้อมแชร์ความสัมพันธ์กับไทย ในฐานะคู่ค้าและคู่มิตร พัฒนาไปด้วยกันทุกมิติWebsite/Blog
รู้จัก ไหหลำ ให้มากขึ้น ผ่านกรอบการพัฒนา “ฮ่องกงใหม่” และ “เขตเศรษฐกิจพิเศษ” ที่จีนอยากให้เป็นWebsite/Blog
ถอดรหัสความสำเร็จ ทำไม ‘มณฑลกวางตุ้ง’ ครองแชมป์มณฑลที่มีขนาดเศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุดของจีน’ ติดต่อกัน 35 ปี?Website/Blog
ความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัลในมิติของคนพิการและผู้สูงอายุในไทยWebsite/Blog
รู้ทันการค้าในตลาดจีน 1,300 ล้านคนBook
International consumer behavior in the 21st Century : impact on marketing strategy developmentBook
Consumer behavior : buying, having, and beingBook
Consumer behavior : building marketing strategyBook
Customer’s new voice : extreme relevancy and experience through volunteered customer informationBook
Consumer behaviour : applications in marketingBook
Consumer behaviorBook
Consumer behaviour in tourismBook
Consumer behaviourBook
Inside the mind of the shopper : the science of retailingBook
Consumer Psychology of Tourism, Hospitality and Leisure : Volume 3E-Book