Title
To use or not use: Understanding Chinese consumers’ intention toward “serving chopsticks”Article
Informing, Reinforcing, and Referencing: Chinese Male Consumers’ Interpretation of Luxury Advertising and Luxury Brands’ Presence on Chinese Social MediaArticle
Consumer Behavior and Marketing Factors of Famous Department Store in Chengdu, ChinaArticle
แนวโน้มของผู้บริโภคจีนปี 2020Article
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อและพฤติกรรมการซื้อผลไม้จากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานหนิงเขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีนArticle
พฤติกรรมผู้บริโภคและความพึงพอใจของผู้ใช้ในกรุงปักกิ่งที่ใช้แอปพลิเคชันพยากรณ์สภาพอากาศของจีนในประเทศจีนArticle
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อนวนิยายจีนArticle
พฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้านำเข้าจากประเทศจีนArticle
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคอาหารเพื่อสุขภาพในเทศบาลนครหาดใหญ่จังหวัดสงขลาArticle
พฤติกรรมของผู้บริโภคและการยอมรับเทคโนโลยีวัสดุหลังคาเมทัลชีทArticle
พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อความผูกพันร้านโชห่วย ในเขตพื้นที่อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยาArticle
การศึกษาทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครArticle
พฤติกรรมการบริโภคอาหาร “ฮาลาล” ของผู้บริโภค ในจังหวัดพิษณุโลกArticle
แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคกับนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีในอนาคตArticle
ปัจจัยเชิงสาเหตุทีมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคในภาคตะวันออกArticle
อิทธิพลของปัจจัยกำหนดพฤติกรรมการบริโภคต่อ ความตั้งใจในการบริโภคอาหารคลีนของผู้บริโภคArticle
ความสัมพันธ์ระหว่างความคิดเห็นและพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้านอาหารประเภทบริการตนเองในจังหวัดชัยภูมิArticle
อิทธิพลของพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อความตั้งใจซื้อและความเต็มใจจ่ายเพื่อซื้อผักอินทรีย์ ในประเทศไทยArticle
พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของไทยของวัยรุ่นชาวจีน ที่มาศึกษาในประเทศไทยArticle
การศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์หมอนยางพาราของผู้บริโภคชาวจีนArticle