Title
Global Dimensions Cross Cultural Consumer Behaviour AnalysisArticle
The influence of brand value and favorite of Thai products on online shopping behaviors of Chinese consumerArticle
การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและการเลียนแบบวัฒนธรรมผ่านซอฟต์พาวเวอร์ด้านละครไทยสู่มิติความยั่งยืนของประเทศทางเศรษฐกิจและสังคม-มุมมองผู้บริโภคชาวจีนยุค Gen ZArticle
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการซื้อซ้ําการเล่นเกมออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภคชาวจีน Gen Z ในเมืองเซี่ยงไฮ้ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนArticle
แนวทางการพัฒนา OTOP เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคชาวจีนด้วยนโยบายของรัฐArticle
มิติทางวัฒนธรรมของชาวจีนที่มีผลต่อความคาดหวังคุณภาพการบริการของธุรกิจร้านอาหารไทยArticle
Journal of Marketing ResearchJournal
International Journal of Consumer StudiesJournal
Journal of Consumer BehaviourJournal
California Management ReviewJournal
International Journal of Professional Business Review (JPBReview)Journal
Journal of Business ResearchJournal
Academy of Management PerspectivesJournal
Marketing Management JournalJournal
International Journal of Business and EconomicsJournal
Creative Business and Sustainability Journal (CBSJ)Journal
วารสารเกษตรศาสตร์ธุรกิจประยุกต์Journal
วารสารปัญญาภิวัฒน์Journal
วารสารบริหารธุรกิจและภาษาJournal
วารสารบริหารธุรกิจอุตสาหกรรมJournal