Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
Enjoy! The Effects of Service Blessings on the Customer | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | Robert M. Schindler, Sandipan S. Sen, Judy A. Wiles | 2024-04-27 |
---|
How Shopping Mall Service Quality Affects Customer Loyalty Across Developing Countries: The Moderation of the Cultural Context | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | Mbaye Fall Diallo, Fatou Diop-Sall, Souad Djelassi, Delphine Godefroit-Winkel | 2024-04-27 |
---|
Optimizing Customer Involvement: How Close Should You Be to Your Customers? | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | Scott E.Sampson, Richard B. Chase | 2024-04-27 |
---|
Servitization in global markets: role alignment in global service networks for advanced service provision | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | Vinit Parida, Marin Jovanovic | 2024-04-27 |
---|
การพัฒนาเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพธุรกิจโลจิสติกส์ไทยประเภทผู้รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | เกศกนก เชื้อมหาวัน, รชฏ ขำบุญ, อดิลล่า พงษ์ยี่หล้า | 2024-04-27 |
---|
สมรรถนะโลจิสติกส์ กลยุทธ์การจัดการโลจิสติกส์ และประสิทธิภาพโลจิสติกส์ ที่มีต่อผลการดำ เนินงานโลจิสติกส์ของอุตสาหกรรมผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ณัชภัค สถิตย์ธรรม, สวียา ปรารถนาดี ชาติวิวัฒนาการ, ศิริพร เลิศยิ่งยศ | 2024-04-27 |
---|
ความไว้วางใจของผู้ส่งออกอาหารไทยที่มีผลต่อความผูกพันและ ความร่วมมือในการบริการรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ฉัตรพล มณีกูล | 2024-04-27 |
---|
ปัจจัยคุณภาพการบริการโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | กิตตินาท นุ่นทอง, วงศ์ธีรา สุวรรณิน, ดารณี พลอยจั่น | 2024-04-27 |
---|
การสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในประเทศไทย ผ่านสมรรถนะการบริการโลจิสติกส์ การจัดการคุณภาพโดยรวม และนวัตกรรม | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ชาญชัย เมธาวิรุฬห์, สวัสดิ์ วรรณรัตน์ | 2024-04-27 |
---|
บทบาทของผู้ให้บริการโลจิสติกส์ในกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์:กรณีศึกษา บริษัท ราเบน จํากัด | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | คามิล วิลินสกี | 2024-04-27 |
---|
ปัจจัยของกิจกรรมโลจิสติกส์ด้านการขนส่งและกระจายสินค้าที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าธุรกิจบริการโลจิสติกส์ในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | วิริยา บุญมาเลิศ | 2024-04-27 |
---|
การศึกษาความสัมพันธ์ของกลยุทธ์โลจิสติกส์และโซ่อุปทานกับความพอใจในผลการดำเนินงานของธุรกิจผู้ส่งออกข้าวไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | สิริอร เศรษฐมานิต | 2024-04-27 |
---|
การศึกษาโซ่อุปทานของสินค้าประเภทเครื่องสำอางเพื่อการส่งออกไปประเทศเวียดนาม | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | สมพิทย์ สุวรรณโณ, ธราธร กูลภัทรนิรันดร์ | 2024-04-27 |
---|
ปัจจัยด้านการบริหารโลจิสติกส์ และคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ การขนส่งสินค้าในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ศิลปะชัย วัชรชวกุล, กุลธิดา ลิ้มเจริญ, ภัทรี ฟรีสตัด | 2024-04-27 |
---|
การพัฒนาระบบโลจิสติกส์นำเข้า-ส่งออกสินค้าเกษตรไทย-จีน: กรณีศึกษาเส้นทางขนส่งมณฑลยูนนาน-ไทย ในเส้นทางแม่น้ำโขงและเส้นทางขนส่ง R3A | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ภูวนาท ฟักเกตุ | 2024-04-27 |
---|
การฟื้นฟูบริการในการขนส่งสินค้าทางอากาศ สมรรถนะของโซ่อุปทาน และผลการดำเนินงานในธุรกิจส่งออก | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ชิตพงษ์ อัยสานนท์ | 2024-04-27 |
---|
การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการเลือกตัวแทนขนส่งสินค้า: มุมมองผู้ส่งออก | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | สุภาวดี คุ้มราษฎร์ | 2024-04-27 |
---|
การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการจัดการรถบรรทุกขนส่งสินค้าส่งออก ในพื้นที่เขตปลอดอากร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิด้วยตัวแบบจำลอง | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | พนิดา แช่มช้าง จรรยา ชาญชัยชูจิต | 2024-04-27 |
---|
นวัตกรรมการบริการลูกค้าเชิงกลยุทธ์ที่มีต่อความสำเร็จขององค์กรของธุรกิจดูแลผู้สูงอายุในประเทศไทย | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | ธันวาพร วิมลชัยฤกษ์ | 2024-04-27 |
---|
องค์ประกอบการบริการแบบญี่ปุ่นที่ส่งผลต่อคุณค่าตราสินค้าในมุมมองของลูกค้า : บทบาทความพึงพอใจของลูกค้าเป็นตัวแปรคั่นกลาง (กรณีศึกษาผู้บริโภคชาวไทย) | LM 469 Customer Service Management for Global Business | Article | วุฒิ สุขเจริญ | 2024-04-27 |
---|