Title
MACRO model โมเดลการสอนสู่ศตวรรษที่ 21Website/Blog
คุยกับรวิศ หาญอุตสาหะ CEO ศรีจันทร์: Soft Skill ที่ต้องมี ถ้าไม่อยากถูก AI แย่งงานWebsite/Blog
7 ทักษะการจัดการที่ควรมี ในยุคที่ดิจิทัลมีบทบาทสำคัญWebsite/Blog
10 ทักษะด้าน Digital ที่ควรมีในการทำงานWebsite/Blog
7 ทักษะของนักแก้ปัญหา ต้องเริ่มที่ใจWebsite/Blog
ระบบการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์สำหรับการวัดทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตนักศึกษาปริญญาตรีArticle
กระบวนการในการจัดการศึกษาโดยครอบครัวแบบเสริมสร้างทักษะชีวิตและ การทำงานในศตวรรษที่ 21Article
ทักษะในศตวรรษที่ 21 กับการจัดการศึกษาภาษาต่างประเทศ: จากนโยบายถึงผู้สอนArticle
ความฉลาดทางดิจิทัลกับทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมในศตวรรษที่ 21Article
Factors Affecting the Failure of Thai Education to Equip ThaiStudents with 21st Century SkillsArticle
ผู้สูงอายุไทยในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนในโรงเรียนหนองชุมแสงวิทยาโดยใช้กระบวนการ วิจัยแบบมีส่วนร่วมArticle
บทบาทของครูกับการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21Article
“ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21”: อยู่รอดแม้จุดยืนมนุษย์สั่นคลอน ในโลกดิจิทัลที่ไม่ย้อนกลับหลังArticle
การศึกษาแบบเรียนรายวิชาภาษาจีนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในด้านความสอดคล้องและต่อเนื่องกับแบบเรียนรายวิชาภาษาจีนหมวดวิชาศึกษาทั่วไปในระดับอุดมศึกษาให้มีความพร้อมทางทักษะภาษาแห่งศตวรรษที่21 เพื่อสร้างนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์Article
สื่อสังคมออนไลน์กับการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
ทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับนักบัญชีองค์กรรัฐวิสาหกิจในศตวรรษที่ 21: กรณีศึกษาการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคกลาง)Article
การวัดประสิทธิภาพสมการพยากรณ์ความสามารถในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ ตามทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้วยวิธีสร้างต้นไม้ตัดสินใจArticle
การจัดเนื้อหารายวิชาจิตวิทยาสังคม สำหรับหมวดวิชาศึกษาทั่วไปเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒArticle
การจัดการเรียนรู้อาเซียนศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะข้ามวัฒนธรรม ของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21Article