Title
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนา Soft skills ของเยาวชนไทยในศตวรรษที่ 21Article
ทุนมนุษย์: การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในศตวรรษที่ 21Article
การสร้างตัวแบบการพัฒนาจริยธรรมเพื่อการพัฒนาศักยภาพทุนมนุษย์ ในศตวรรษที่ 21Article
การสังเคราะห์การเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน: บูรณาการความรู้จิตวิทยาชุมชนสู่การบริการสังคม สู่การพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
แนวทางการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนากำลังคนในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตของนักศึกษาในศตวรรษที่ 21Article
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการศึกษาของครูผู้สอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21Article
การจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะชีวิตผู้เรียนในศตวรรษที่ 21Article
ไทยในศตวรรษที่ 21 : ประชากรปัจจัยชี้ขาดในศตวรรษแห่งการแข่งขันArticle
ภาษาอังกฤษกับทักษะในการดำเนินชีวิต ในศตวรรษที่ 21Article
ทิศทางการจัดการศึกษาในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาทักษะอาชีพและการดำรงชีพ สำหรับการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21 ด้วยกระบวนการเชิงจิตวิทยาเสริมสร้างศักยภาพแห่งตนArticle
การเรียนรู้แบบเชิงรุก : การเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานในศตวรรษที่ 21Article
Digital Storytelling for 21st-Century Skills in Virtual Learning EnvironmentsArticle
Exploring the Pedagogical Meaning and Implications of the 4Cs “Super Skills” for the 21st Century through Bruner’s 5E Lenses of Knowledge Construction to Improve Pedagogies of the New Learning ParadigmArticle
Is There an Instructional Framework for 21st Century Learning?Article
Key Elements of the HRM Challenges in the Technology Era 21st CenturyArticle
Time and Learning Space in the Twenty-First CenturyArticle
Using De Bono’s Six Thinking Hats Model to Teach Critical Thinking and Problem Solving Skills Essential for Success in the 21st Century EconomyArticle
Is There an Instructional Framework for 21st Century Learning?Article