Title
จิตบริการสู่งานเป็นเลิศ : บทบาทบุคลากรสายสนับสนุนArticle
พฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อความสำเร็จของธุรกิจส่งอาหารออนไลน์ในช่วงการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส 2019 (COVID-19)Article
พฤติกรรมการใช้บริการรับส่งอาหารผ่าน โอ้โห เดลิเวอรี่ แอปพลิเคชันของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีArticle
ผลกระทบของโควิด–19 ต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในธุรกิจบริการที่เปลี่ยนแปลงไป และแนวทางในการรับมือของผู้ประกอบการธุรกิจบริการ ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลArticle
ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคต่ออาหารประเภทฟู้ดทรัค กรณีศึกษา ในตลาดนัดหัวมุม ถนนเกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพมหานครArticle
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสายการบินเต็มรูปแบบArticle
พฤติกรรมผู้บริโภคและส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดี ของลูกค้าธุรกิจกาแฟArticle
ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ปัจจัยทางจิตวิทยา ปัจจัยทางสังคม และส่วนประสมทางการตลาด 7Ps ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการศูนย์ออกกําาลังกายของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19Article
อิทธิพลของทุนทางจิตวิทยาเชิงบวกและการมีใจบริการที่มีต่อคุณภาพ การบริการของผู้ให้บริการจัดส่งแบบส่งถึงที่ในจังหวัดเชียงรายArticle
ปัจจัยทางการตลาดและการเลือกใช้บริการสายการบินภายในประเทศไทยArticle
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการของคนวัยทํางานต่อสายการบินไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์Article
ปัจจัยในการกลับมาใช้บริการเดินทางทางอากาศของผู้โดยสารชาวไทยในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-19Article
ปัจจัยกลยุทธ์ทางการตลาดสายการบินที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของสายการบินพันธมิตร สตาร์ อัลไลแอนซ์Article
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบเส้นทางระหว่างประเทศในยุควิถีชีวิตใหม่ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายและเจนเนอเรชั่นแซดArticle
รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรม ความตั้งใจในการใช้สายการบินต้นทุนต่ำในประเทศไทยArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำArticle
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้บริการสั่งอาหารผ่านสื่อออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลArticle
แนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคกับนวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีในอนาคตArticle
สมรรถนะจิตบริการแบบไทยที่โดดเด่นเพื่อการพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและจิตบริการArticle
การพัฒนาความจงรักภักดีของผู้รับบริการธุรกิจสปาและนวดเพื่อสุขภาพในอุตสาหกรรมบริการไทยArticle