Title
ร้านขายยาในยุคดิจิทัล (ตอนที่ 2 จบ)Website/Blog
ส่อง แผน กรุงไทย ขับเคลื่อนธุรกิจ Invisible Banking อย่างแตกต่างWebsite/Blog
สร้างระบบการค้า โชห่วยชุมชน ให้มีพื้นที่ซื้อขายบนออนไลน์Website/Blog
Nokia Official Shop ได้ฤกษ์เปิดบนแพลตฟอร์ม อีมาร์เก็ตเพลส JD.co.thWebsite/Blog
กสิกรไทย และ สยามพิวรรธน์ เปิดมิติช้อปปิ้งไร้เงินสด ผ่าน ฟิตบิท เพย์Website/Blog
Travaloka ใช้ Big Data ช่วยเจาะตลาดท่องเที่ยวหน้าหนาวWebsite/Blog
ร้านขายยาในยุคดิจิทัล (ตอนที่ 1)Website/Blog
อาลีบาบา กรุ๊ป Kick off “2018 TMALL 11.11 Global Shopping FestivalWebsite/Blog
5 แนวทางเปลี่ยนอย่างไรให้รอดดิสรัปท์Website/Blog
LINE ลั่นชู 3 แพลตฟอร์มเจาะตลาดขายของออนไลน์Website/Blog
อีคอมเมิร์ซE-Resources
บทความการตลาด ออนไลน์ : บทความการตลาด ออนไลน์ 2020 และ Case Study จากเอเจนซี่ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจคุณE-Resources
digital marketingE-Resources
Content Marketing InstituteE-Resources
การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียวThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ของธุรกิจอาคารชุดกรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ผลกระทบของการได้รับอิทธิพลทางจิตวิทยาของผู้บริโภค และ การสื่อสารทางการตลาดแบบได้รับการสนับสนุนของผู้มีอิทธิพลออนไลน์ที่มีต่อการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคThesis/Dissertations
กลยุทธ์และแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวThesis/Dissertations
การบูรณาการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations