Title
นวัตกรรมสื่อดิจิทัลใหม่สำหรับนิเทศศาสตร์Article
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อความตั้งใจในการซื้อของผู้สูงอายุArticle
ผลกระทบของการตลาดผ่านสื่อสังคมและดิจิทัลต่อคุณค่าของตราสินค้าและความผูกพันของผู้ใช้บริการสายการบินArticle
06 Types of digital marketing tactics affecting expected benefits: A case study of B2C businesses in bangkok.Article
กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital MarketingArticle
การสร้างธุรกิจบนโลกดิจิทัลของนักศึกษาคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปกร : การศึกษาเพื่อสร้างทฤษฏีฐานรากArticle
ย้อนพินิจและคิดไปข้างหน้า : วิจัยการสื่อสารการตลาดดิจิทัล 3.0Article
การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัลArticle
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดําาเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทยArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียส าหรับรายการโทรทัศน์Article
รูปแบบการนําเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ยอดนิยม4 อันดับแรกของไทยบนสื่อสังคมออนไลน์Article
ดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ช่องทางใหม่ทางการตลาดในยุดที่สังคมเปลี่ยนไปArticle
ปรับธุรกิจให้ทัน รับกระแส E-Commerce โตArticle
การบูรณาการสื่อการตลาดดั่งเดิม สู่สื่อการตลาดสมัยใหมArticle
การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ความไว้วางใจและคุณภาพของระบบสารสนเทศที่มีผลต่อ การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของ ผู้บริโภคออนไลน์ในกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การศึกษากลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ของธุรกิจภาพยนตรออนไลน ์ รูปแบบสตรีมิ่งในประเทศไทยThesis/Dissertations
แนวทางปฏิบัติด้านการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์: กรณีศึกษาศูนย์ติดตั้งเบาะหนังรถยนต์แห่งหนึ่งThesis/Dissertations
อิทธิพลของการตลาดแบบดิจิทัลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคกลุ่มธุรกิจการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัล กรณีศึกษา บริษัท สมาแม็คโคร จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการรับรู้ความน่าเชื่อถือของการสื่อสารแบบปากต่อปากของร้านอาหารบนเฟซบุ๊กThesis/Dissertations