Title
การพัฒนากระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดการเรียนรู้โดยใช้ความท้าทายเป็นฐานผสมผสานแนวคิดกระบวนการวางแผนกลยุทธ์ เพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ ของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา = Development of Problem Solving Processes by Integrating the Concepts of Challenge-Based Learning and Strategic Planning Process to Enhance Creative Problem Solving Ability of Primary School StudentsArticle
เรียนรู้จากที่บ้าน : ฐานรากของการมีทักษะชีวิตและการทำงานในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาครูโค้ชในศตวรรษที่ 21Article
การใช้เทคนิคการเรียนรู้แบบโครงการเป็นฐานเพื่อการเสริมสร้างทักษะแห่งศตวรรษที่21 ของนิสิตพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการพยาบาลเวชปฏิบัติชุมชนArticle
ความพึงพอใจในงานและทักษะแหงศตวรรษท21 ของบัณฑิตวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีจักรีรัชArticle
การเรียนรู้โดยใช้โครงงานเพื่อพัฒนาผู้เรียนในศตวรรษที่ 21Article
การส่งเสริมการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 เพื่อรองรับสังคมไทยในยุคดิจิทัลArticle
แนวโน้มการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาผู้ใหญ่Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของครูสหวิทยาเขตเบญจบูรพา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2Article
ปัจจัยที่มีผลต่อทักษะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนArticle
บทบาทของอาจารย์ในการส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับบัณฑิตไทยArticle
ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมใฝ่เรียนรู้และทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1 กรุงเทพมหานครArticle
ทักษะแห่งอนาคตใหม่: การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21Article
STEM Education กับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21Article
แนวทางการจัดการเรียนรู้ที่เหมาะกับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21: การเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญด้วยการเรียนรู้โดยใช้โครงการเป็นฐานArticle
DIGITAL LEARNING การเรียนรู้ภาษาอังกฤษบนโลกดิจิทัลในศตวรรษที่ 21Article
สนุกกับการเรียนในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
นวัตกรรมกับกระบวนทัศน์การศึกษาศตวรรษที่ 21Article
วิถีสร้างการเรียนรู้เพื่อศิษย์ ในศตวรรษที่ 21Article