Title
สะเต็มศึกษาเพื่อการจัดการเรียนรู้สู่ทักษะการทำงานในศตวรรษที่ 21Article
นวัตกรรมกํารบริหํารกํารศึกษําสู่กํารเปลี่ยนแปลง “4 เรียนรู้”Article
การสอนคติชนวิทยากับการพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21 ของผู้เรียนและ การเสริมสร้างความภูมิใจในภูมิปัญญาไทยArticle
การสื่อสารภาษาอังกฤษของคนไทยกับการดำเนินชีวิตในศตวรรษที่ 21Article
แบบจําาลองการพัฒนาสมรรถนะกำลังคนรองรับโลกศตวรรษที่ 21Article
การจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 แบบห้องเรียนกลับด้าน เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรมArticle
ความสัมพันธ์ระหว่างผู้เรียนภาษาอังกฤษกับทักษะของคนในศตวรรษที่ 21Article
การศึกษานอกห้องเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาแบบวัดทักษะภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงในศตวรรษที่ 21 ของนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิต DEVELOPMENT OF 21st CENTURY TRANSFORMATIONAL LEADERSHIP SKILL SCALE FOR UNDERGRADUATE STUDENTSArticle
การพัฒนาลักษณะเฉพาะของแบบวัดทักษะการรู้เท่าทันเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งศตวรรษที่21 สำหรับนิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตArticle
21st Century Skills Rethinking How Students Learn (ทักษะแห่งอนาคตใหม่การศึกษาเพื่อศตวรรษที่ 21)Article
บทบาทผู้สอนต่อทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21; The Instructor’s Role towards 21st Century Learning SkillsArticle
ความรู้พื้นฐานและทักษะที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้ ในศตวรรษที่ 21Article
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบผสมผสานในรายวิชาชีววิทยา เพื่อพัฒนาทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5Article
แนวทางการพัฒนาการเรียนการสอนรายวิชาการวิจัยดำเนินงานตามทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21Article
การพัฒนาลักษณะเฉพาะของแบบวัดทักษะการสื่อสารแห่งศตวรรษที่ 21 ของนิสิตนักศึกษาปริญญาบัณฑิต DEVELOPMENT OF TEST ITEM SPECIFICATIONS OF THE 21st CENTURY COMMUNICATION SKILL SCALES FOR UNDERGRADUATE STUDENTSArticle
ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาพยาบาล ในวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรีArticle
ทักษะแห่งศตวรรษที่ 21: สาระสำคัญที่ต้องรู้สำหรับการจัดการศึกษาพยาบาลArticle
กลยุทธ์การเรียนการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์: แผนที่มโนทัศน์ = Instructional Strategy for Develop Of Analytical Thinking Skills: The Concept MappingArticle
การสอนคิดวิจารณญาณ = Teaching Critical ThinkingArticle