Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
Podcast – EP.7 “Economy of Trust” กฏของความไว้เนื้อเชื่อใจ เปรียบดังดวงใจ Influencer Marketing | Digital Marketing | Video/Clip/Podcast | Kittipat Mahapunt | 2021-02-10 |
---|
Top 10 Digital Marketing Skills 2020 | Digital Marketing Skills For A Successful Career | Digital Marketing | Video/Clip/Podcast | Simplilearn | 2021-02-10 |
---|
การพัฒนาศักยภาพการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัล ของเกษตรกรผู้ปลูกสับปะรดนางแล | Digital Marketing | Article | เสริมศิริ นิลดำ, กรกนก นิลดำ, กฤษณะ แสงจันทร์, อภิสรา กฤตวาณิชย์, สาวิตรี พรหมสิทธิ์ | 2020-11-28 |
---|
ปัจจัยการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการสร้างความพึงพอใจและความภักดีแก่ลูกค้าในธุรกิจโรงแรมกลุ่มจังหวัดสามเหลี่ยมอันดามัน ประเทศไทย | Digital Marketing | Article | สุพจน์ กุลาตี, มนตรี วีรยางกู, ศิรวิทย์ ศิริรักษ์ | 2020-11-28 |
---|
แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลสำหรับนักท่องเที่ยว 4.0 | Digital Marketing | Article | พิริยะ เงินศรีสุข, เสรี วงศ์มณฑา | 2020-11-28 |
---|
เครื่องมือการสื่อสารการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรกับค่านิยมของผู้บริโภควัยรุ่นยุคดิจิทัล | Digital Marketing | Article | ปริษฐา ถนอมเวช | 2020-11-28 |
---|
รูปแบบการตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชั่น “วงใน” ในกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | รุ่งโรจน์ สงสระบุญ | 2020-11-28 |
---|
นวัตกรรมเทคโนโลยีและคุณภาพระบบที่มีผลต่อประสิทธิผลในการทำการตลาดดิจิทัลไทยแลนด์ 4.0 ในกลุ่มผู้ประกอบการซื้อขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ต | Digital Marketing | Article | กิตติศักดิ์ อังคะนาวิน | 2020-11-28 |
---|
แนวทางพัฒนาการตลาดดิจิทัลสําหรับกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านโฉนดชุมชนคลองโยง-ลานตากฟ้า จังหวัดนครปฐม | Digital Marketing | Article | ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์, รุ่งทิวา ชูทอง, ศิริวัฒน์ เปลี่ยนบางยาง, เอกศิริ นิยมศิลปะ | 2020-11-28 |
---|
แบบจำลองเชิงโครงสร้างการยอมรับแช็ตบอทในการสื่อสารการตลาดของดิจิทัลเนทีฟไทย | Digital Marketing | Article | พิทักษ์ ชูมงคล | 2020-11-28 |
---|
แอปพลิเคชันการตลาดออนไลน์บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ กรณีศึกษา บริษัท สวรา อินทิเกรชัน จำกัด | Digital Marketing | Article | หทัยรัตน์ เกตุมณีชัยรัตน์, สุจินันท์ แดดภู่, ช่อทิพย์ ส่งแสง, ปิยฉัตร จันทิว | 2020-11-28 |
---|
Types of digital marketing tactics affecting expected benefits: A case study of B2C businesses in bangkok. | Digital Marketing | Article | WISSAWA AUNYAWONG | 2020-11-28 |
---|
กลยุทธ์ส่งเสริมการขายมุ่งสู่ผู้บริโภคในยุค Digital Marketing | Digital Marketing | Article | สุรเดช สุเมธาภิวัฒน์ | 2020-11-28 |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat) ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน | Digital Marketing | Article | Luo, Meng และ จรัญญา ปานเจริญ | 2020-11-28 |
---|
การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์มูลไส้เดือน ศูนย์จัดการขยะชุมชน ตำบลบางครก อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี | Digital Marketing | Article | ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์, รุ่งทิวา ชูทอง, สุธาทิพย์ ทั่วจบ | 2020-11-28 |
---|
กลยุทธ์การตลาดสู่ความสำเร็จของการประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สปาผ่านช่องทางดิจิทัลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Digital Marketing | Article | ธัญญ์รวี ธรศิริ ปุณโรจน์, กฤษฎา ตันเปาว์, กัญญามน กาญจนาทวีกูล | 2020-11-28 |
---|
กลยุทธ์การบูรณาการทักษะด้านการตลาดดิจิทัล ผลการดำเนินงานทางการตลาดและความอยู่รอดขององค์การของธุรกิจขายปลีกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กในประเทศไทย | Digital Marketing | Article | อารีรัตน์ ปานศุภวัชร | 2020-11-28 |
---|
การตลาดเชิงสัมพันธ์ เพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าในยุคดิจิทัล | Digital Marketing | Article | นงคราญ ไชยเมือง, เซ่าหยี แซ่ฟัง, สุตาภัทร คงเกิด | 2020-11-28 |
---|
The Impact of marketing strategies and digital marketing tools on the performance of the small and medium enterprises of ceramics industry in Thailand | Digital Marketing | Article | Chanikan Panomupatam, Jiraporn Chomsuan, Songporn Hansanti | 2020-11-28 |
---|
Types of digital marketing tactics affecting expected benefits : a case study of B2C businesses in Bangkok | Digital Marketing | Article | WISSAWA AUNYAWONG | 2020-11-28 |
---|