Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี | Digital Marketing | Article | อรรณพ แสงภู | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้าพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภค และความเข้าใจส่วผสมทางการตลาดบริการ(7P’s) สำหรับหลักสูตรระยะสั้นด้านทักษาดิจิทัล | Digital Marketing | Article | ชุติมา เกศดายุรัตน์ | 2021-10-21 |
---|
ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัล | Digital Marketing | Article | รัฐ ใจรักษ์ | 2021-10-21 |
---|
การประยุกต์ใช้ Google Earth สำหรับพัฒนาสื่อโฆษณา:แนะนำเส้นทางสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีด้วยวิธีการทางการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ | Digital Marketing | Article | วชิรธร จันทร์ชมภู, สุพรรณี ปลัดศรีช่วย | 2021-10-21 |
---|
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล : กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความได้เปรียบ ของสถาบันอุดมศึกษาไทย | Digital Marketing | Article | เสาวลักษณ์ นัทธีศรี | 2021-10-21 |
---|
ปัจจัยแห่งความสําเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในยุคดิจิทัล | Digital Marketing | Article | สมทบ แก้วเชื้อ, บัณฑิต ผังนิรันดร์, ธนพล ก่อฐานะ | 2021-10-21 |
---|
ปัจจัยทางการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางe-Marketplaceในกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | วรรณวิไล โพธิชัย, สุปราณี ปาวิลัย | 2021-10-21 |
---|
พฤติกรรมและปัจจัยด้านสื่อดิจิทัลทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สวนดุสิต | Digital Marketing | Article | อนพัทย์ หนองคู | 2021-10-21 |
---|
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด Online to Offline to On Ground ของโทรทัศน์ดิจิทัลในประเทศไทย | Digital Marketing | Article | นครินทร์ ชานะมัย | 2021-10-21 |
---|
การสื่อสารการตลาดรูปแบบดิจิทัลของร้านค้าออนไลน์ Shopee ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค | Digital Marketing | Article | สุธาวัลย์ เวพีวุฒิกร, ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | 2021-10-21 |
---|
ZPOT Digital Marketing Scenario 2021 | Digital Marketing | Article | Vorasun Buranakarn | 2021-10-21 |
---|
ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | Digital Marketing | Article | ประสิทธิชัย นรากรณ์ | 2021-10-21 |
---|
การพัฒนาดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งผลิตภัณฑ์เมล็ดบัววิสาหกิจชุมชน จังหวัดพิจิตร | Digital Marketing | Article | รุ่งลักษณา ดีแจ่ม, เจน จันทรสุภาเสน | 2021-10-21 |
---|
การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทย | Digital Marketing | Article | ปราโมทย์ ยอดแก้ว | 2021-10-21 |
---|
แนวทางการพัฒนาการตลาดดิจิทัลสําหรับผู้ประกอบการธุรกิจผ้าไหมสําเร็จรูปในกลุ่มนครชัยบุรินทร์ | Digital Marketing | Article | รจนา เมืองแสน, อุมาวรรณ วาทกิจ | 2021-10-21 |
---|
นวัตกรรมสินค้าภูมิปัญญาไทยเชิงสร้างสรรค์กับการตลาดเชิงสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัล | Digital Marketing | Article | สุภารักษ์ จูตระกูล | 2021-10-21 |
---|
การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบุรี | Digital Marketing | Article | ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์, ชมพูนุท โภคณิตถานนท์, รุ่งทิวา ชูทอง, วันชัย ประเสริฐศรี | 2021-10-21 |
---|
การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ :หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย | Digital Marketing | Article | ณัฐวุฒิ ปัญญา | 2021-10-21 |
---|
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัล ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ บนเว็บไซต์ LAZADA ในกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | ณัฐนี คงห้วยรอบ, กนกพร ชัยประสิทธิ์ | 2021-10-21 |
---|
การจัดการการตลาดแบบองค์รวมยุคใหม# : วิถีการตลาดสําหรับธุรกิจยุคเศรษฐกิจดิจิทัล | Digital Marketing | Article | พงษ์ศักดิ์ ผกามาศ, อุดมวิทย์ ไชยสกุลเกียรติ, สรายุทธ์ เศรษฐขจร | 2021-10-21 |
---|