Title
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรีArticle
การศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้าพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภค และความเข้าใจส่วผสมทางการตลาดบริการ(7P’s) สำหรับหลักสูตรระยะสั้นด้านทักษาดิจิทัลArticle
ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัลArticle
การประยุกต์ใช้ Google Earth สำหรับพัฒนาสื่อโฆษณา:แนะนำเส้นทางสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีด้วยวิธีการทางการตลาดผ่านสังคมออนไลน์Article
การสื่อสารการตลาดดิจิทัล : กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความได้เปรียบ ของสถาบันอุดมศึกษาไทยArticle
ปัจจัยแห่งความสําเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในยุคดิจิทัลArticle
ปัจจัยทางการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางe-MarketplaceในกรุงเทพมหานครArticle
พฤติกรรมและปัจจัยด้านสื่อดิจิทัลทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สวนดุสิตArticle
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด Online to Offline to On Ground ของโทรทัศน์ดิจิทัลในประเทศไทยArticle
การสื่อสารการตลาดรูปแบบดิจิทัลของร้านค้าออนไลน์ Shopee ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคArticle
ZPOT Digital Marketing Scenario 2021Article
ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมArticle
การพัฒนาดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งผลิตภัณฑ์เมล็ดบัววิสาหกิจชุมชน จังหวัดพิจิตรArticle
การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทยArticle
แนวทางการพัฒนาการตลาดดิจิทัลสําหรับผู้ประกอบการธุรกิจผ้าไหมสําเร็จรูปในกลุ่มนครชัยบุรินทร์Article
นวัตกรรมสินค้าภูมิปัญญาไทยเชิงสร้างสรรค์กับการตลาดเชิงสร้างสรรค์ในยุคดิจิทัลArticle
การตลาดดิจิทัลและการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์ขนมฝอยทอง จังหวัดเพชรบุรีArticle
การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์ :หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทยArticle
การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัล ที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ บนเว็บไซต์ LAZADA ในกรุงเทพมหานครArticle
การจัดการการตลาดแบบองค์รวมยุคใหม# : วิถีการตลาดสําหรับธุรกิจยุคเศรษฐกิจดิจิทัลArticle