| Title | Category | Sub category | Authors | Date | 
|---|
| รวม 30 คำศัพท์ทางการตลาดออนไลน์ ที่คนทำ SEO ต้องรู้เอาไว้ | Digital Marketing | Website/Blog | primal | 2021-10-21 | 
|---|
| Natural Language Processing: การสื่อสารระหว่างภาษามนุษย์และ AI ที่มีผลต่อ Digital Marketing | Digital Marketing | Website/Blog | STEPS Academy | 2021-10-21 | 
|---|
| การใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์เชิงอิทธิพลเพื่อสื่อสารแบรนด์ในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ | Digital Marketing | Article | ลลิตา พ่วงมหา | 2021-10-21 | 
|---|
| พฤติกรรมการเปิดรับการสื่อสารการตลาดดิจิทัลของนักท่องเที่ยวประเภทวางแผนการเดินทางเอง กรณีศึกษากลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอาเซียน | Digital Marketing | Article | ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์, รุ่งทิวา ชูทอง, ธีระศักดิ์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, ภคพลธ์ ศาลาทอง, ชาญวิทย์ อิสลาม | 2021-10-21 | 
|---|
| กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของธนาคารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันเคพลัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | Digital Marketing | Article | วรดา ต่อวัฒนกิตติกุล | 2021-10-21 | 
|---|
| การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี | Digital Marketing | Article | อรรณพ แสงภู | 2021-10-21 | 
|---|
| การศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้าพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภค และความเข้าใจส่วผสมทางการตลาดบริการ(7P’s) สำหรับหลักสูตรระยะสั้นด้านทักษาดิจิทัล | Digital Marketing | Article | ชุติมา เกศดายุรัตน์ | 2021-10-21 | 
|---|
| ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัล | Digital Marketing | Article | รัฐ ใจรักษ์ | 2021-10-21 | 
|---|
| การประยุกต์ใช้ Google Earth สำหรับพัฒนาสื่อโฆษณา:แนะนำเส้นทางสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีด้วยวิธีการทางการตลาดผ่านสังคมออนไลน์ | Digital Marketing | Article | วชิรธร จันทร์ชมภู, สุพรรณี  ปลัดศรีช่วย | 2021-10-21 | 
|---|
| การสื่อสารการตลาดดิจิทัล : กลยุทธ์การบริหารเพื่อสร้างความได้เปรียบ ของสถาบันอุดมศึกษาไทย | Digital Marketing | Article | เสาวลักษณ์ นัทธีศรี | 2021-10-21 | 
|---|
| ปัจจัยแห่งความสําเร็จของผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์ในยุคดิจิทัล | Digital Marketing | Article | สมทบ  แก้วเชื้อ, บัณฑิต  ผังนิรันดร์, ธนพล  ก่อฐานะ | 2021-10-21 | 
|---|
| ปัจจัยทางการตลาดดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางe-Marketplaceในกรุงเทพมหานคร | Digital Marketing | Article | วรรณวิไล โพธิชัย, สุปราณี ปาวิลัย | 2021-10-21 | 
|---|
| พฤติกรรมและปัจจัยด้านสื่อดิจิทัลทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สวนดุสิต | Digital Marketing | Article | อนพัทย์ หนองคู | 2021-10-21 | 
|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารการตลาด Online to Offline to On Ground ของโทรทัศน์ดิจิทัลในประเทศไทย | Digital Marketing | Article | นครินทร์ ชานะมัย | 2021-10-21 | 
|---|
| การสื่อสารการตลาดรูปแบบดิจิทัลของร้านค้าออนไลน์ Shopee ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค | Digital Marketing | Article | สุธาวัลย์ เวพีวุฒิกร, ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ | 2021-10-21 | 
|---|
| ZPOT Digital Marketing Scenario 2021 | Digital Marketing | Article | Vorasun Buranakarn | 2021-10-21 | 
|---|
| ผลกระทบของความสามารถการตลาดดิจิทัลในฐานะตัวแปรส่งผ่านต่อประสิทธิภาพทางการตลาดของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม | Digital Marketing | Article | ประสิทธิชัย นรากรณ์ | 2021-10-21 | 
|---|
| การพัฒนาดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งผลิตภัณฑ์เมล็ดบัววิสาหกิจชุมชน จังหวัดพิจิตร | Digital Marketing | Article | รุ่งลักษณา ดีแจ่ม, เจน จันทรสุภาเสน | 2021-10-21 | 
|---|
| การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทย | Digital Marketing | Article | ปราโมทย์ ยอดแก้ว | 2021-10-21 | 
|---|
| แนวทางการพัฒนาการตลาดดิจิทัลสําหรับผู้ประกอบการธุรกิจผ้าไหมสําเร็จรูปในกลุ่มนครชัยบุรินทร์ | Digital Marketing | Article | รจนา เมืองแสน, อุมาวรรณ วาทกิจ | 2021-10-21 | 
|---|