Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
อีสปอร์ต 101: กฎ กติกา อะไรบ้างที่ควรรู้ ถ้าไม่อยากตกม้าตายตอนแข่งจริง? | Game and Interactive Media | Website/Blog | กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ | 2021-10-21 |
---|
“เดียร์ลอง” จากบทบาท เจ้าหญิงดิสนีย์ สู่ สตรีมเมอร์ เน้นเอ็นเตอร์เทนเอาใจคนดู | Game and Interactive Media | Website/Blog | Brickinfo | 2021-10-21 |
---|
อาชีพ สตรีมเมอร์ คือ อะไร? ทำไมเด็กรุ่นใหม่ถึงอยากเป็น | Game and Interactive Media | Website/Blog | ปณิดดา เกษมจันทโชติ | 2021-10-21 |
---|
จับกระเเส “ตลาดเกม” บูมใน “เมืองเล็ก” ของจีน รายได้กว่า 70% มาจากเกมเมอร์ต่างจังหวัด | Game and Interactive Media | Website/Blog | Arty Siriluck | 2021-10-21 |
---|
เปิดรายได้ ผู้ผลิต-นักกีฬา อุตสาหกรรมเกม E-Sport | Game and Interactive Media | Website/Blog | TNN ONLINE | 2021-10-21 |
---|
สตรีมเมอร์’ อาชีพคนรุ่นใหม่ รายได้หลักแสน | Game and Interactive Media | Website/Blog | กรุงเทพธุรกิจ | 2021-10-21 |
---|
ลองเล่น Apple Arcade แพลตฟอร์มเกมอาร์เคดแบบบุฟเฟต์ คุ้มไหม 99 บาทต่อเดือน | Game and Interactive Media | Website/Blog | ปณชัย อารีเพิ่มพร | 2021-10-21 |
---|
“วิดีโอเกม” สร้างความเสียหายมากกว่าที่คิด? | Game and Interactive Media | Website/Blog | วิทยากร เชียงกูล | 2021-10-21 |
---|
เกมเมอร์’ ดึงแพชชั่นสู่ธุรกิจ ปั้น ‘เอนจินเกม’ ตีตลาดโลก | Game and Interactive Media | Website/Blog | ชญานิษฐ์ นกแก้ว | 2021-10-21 |
---|
“ทิศทางอีสปอร์ตของประเทศไทย” (E–Sports in Thailand) | Game and Interactive Media | Article | ศรัณย์ศิริ คัมภิรานนท์ | 2021-10-21 |
---|
การสังเคราะห์การบริหารอีสปอร์ตในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | สุรดิษ โลหะลักษณาเดช, เสาวลี แก้วช่วย, พราม อินพรม, สมทบ ฐิตะฐาน | 2021-10-21 |
---|
ผลการจัดกิจกรรมการออกแบบตัวละครจากการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เพื่อเสริมสร้างทักษะการออกแบบตัวละคร 3 มิติในรายวิชาแอนิเมชัน 3 มิติ | Game and Interactive Media | Article | กานต์ คุ้มภัย, กัมปนาท คูศิริรัตน์, อารยา วาตะ | 2021-10-21 |
---|
การออกแบบเกมดิจิทัล | Game and Interactive Media | Article | พงษ์พิพัฒน์ สายทอง, วีรภัทร จันทรจตุรภัทร, ศิวดล ภาภิรมย์ | 2021-10-21 |
---|
การสังเคราะห์การบริหารอีสปอรต์ ในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | สุรดิษ โลหะลักษณาเดช | 2021-10-21 |
---|
ไทยอีลีกโปร: รายการแข่งขันเกมดิจิทัลและการบริโภคเกมในสังคมไทย | Game and Interactive Media | Article | รวิโรจน์ ไทรงาม | 2021-10-21 |
---|
ตัวแบบสมการโครงสร้างปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ของการเข้าเป็นผู้สนับสนุนอีสปอร์ต: ในบริบทของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ | Game and Interactive Media | Article | พาโชค เลิศอัศวภัทร, สวัสดิ์ วรรณรัตน์ | 2021-10-21 |
---|
การออกแบบแอปพลิเคชันเกมส์ออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุในประเทศไทยใช้ป้องกันภาวะสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์ | Game and Interactive Media | Article | วันเฉลิม พรหมศร, บุญชู บุญลิขิตศิริ, ปรัชญา แก้วแก่น | 2021-10-21 |
---|
การสื่อสารเพื่อพัฒนาการเล่นกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทย | Game and Interactive Media | Article | กาญจนาถ อุดมสุข | 2021-10-21 |
---|
หยวนดิจิทอล ไปไกลกว่าที่เราคิดเยอะแล้ว | Global Community | Website/Blog | Messenger | 2021-10-21 |
---|
โลกปี 2021 และ 10 ประเด็นร้อนน่าจับตากับ ศ.ดร.สุรชาติ บำรุงสุข | Global Community | Website/Blog | ณรงค์กร มโนจันทร์เพ็ญ | 2021-10-21 |
---|