Title
“ทิศทางอีสปอร์ตของประเทศไทย” (E–Sports in Thailand)Article
การสังเคราะห์การบริหารอีสปอร์ตในประเทศไทยArticle
ผลการจัดกิจกรรมการออกแบบตัวละครจากการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เพื่อเสริมสร้างทักษะการออกแบบตัวละคร 3 มิติในรายวิชาแอนิเมชัน 3 มิติArticle
การออกแบบเกมดิจิทัลArticle
การสังเคราะห์การบริหารอีสปอรต์ ในประเทศไทยArticle
ไทยอีลีกโปร: รายการแข่งขันเกมดิจิทัลและการบริโภคเกมในสังคมไทยArticle
ตัวแบบสมการโครงสร้างปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ของการเข้าเป็นผู้สนับสนุนอีสปอร์ต: ในบริบทของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์Article
การออกแบบแอปพลิเคชันเกมส์ออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุในประเทศไทยใช้ป้องกันภาวะสมองเสื่อมชนิดอัลไซเมอร์Article
การสื่อสารเพื่อพัฒนาการเล่นกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยArticle
หยวนดิจิทอล ไปไกลกว่าที่เราคิดเยอะแล้วWebsite/Blog
โลกปี 2021 และ 10 ประเด็นร้อนน่าจับตากับ ศ.ดร.สุรชาติ บำรุงสุขWebsite/Blog
ผู้ค้าจีนรุ่นใหม่กับการขยายอิทธิพลทางการค้าอีคอมเมิร์ซ: กรณีผู้ค้าจีนรายย่อยในจังหวัดเชียงใหม่Article
อุตสาหกรรมการสร้างวัฒนธรรมและการสื่อสารในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการสร้างวัฒนธรรมไทยในจีนArticle
ความสัมพันธ์เศรษฐกิจไทย-จีน ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลกArticle
ยุทธศาสตร์เส้นทางสายไหมทางทะเลของจีน : ความเกี่ยวข้องต่ออาเซียนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้Article
โอกาส อุปสรรคและแนวโน้มความร่วมมือด้านการค้าการลงทุนไทย-จีน ภายใต้นโยบายเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21Article
การศึกษาศักยภาพบุคลากรด้านบริหารธุรกิจในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอินโดจีน เพื่อรองรับการขยายตัวการค้าการลงทุนของจีนArticle
การศึกษาระบบนิเวศน์ของการค้าปลีกแนวใหม่ (New Retail) ในสาธารณะรัฐประชาชนจีน: กรณีศึกษา AlibabaArticle
ชีวิตวิถีใหม่ในประชาคมโลกหลัง COVID-19Article
การเติบโตของตลาดออนไลน์จีนArticle