Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
ผู้ค้าจีนรุ่นใหม่กับการขยายอิทธิพลทางการค้าอีคอมเมิร์ซ: กรณีผู้ค้าจีนรายย่อยในจังหวัดเชียงใหม่ | Global Community | Article | สาธิยา เขื่อนคํา | 2021-10-21 |
---|
อุตสาหกรรมการสร้างวัฒนธรรมและการสื่อสารในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาอุตสาหกรรมการสร้างวัฒนธรรมไทยในจีน | Global Community | Article | ประภาภรณ์ รัตโน, หยกขาว สมหวัง | 2021-10-21 |
---|
ความสัมพันธ์เศรษฐกิจไทย-จีน ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจโลก | Global Community | Article | สมบัติ ธำรงธัญวงศ์, จุฬาภรณ์ ขอบใจกลาง, หลี่ เหรินเหลียง | 2021-10-21 |
---|
ยุทธศาสตร์เส้นทางสายไหมทางทะเลของจีน : ความเกี่ยวข้องต่ออาเซียนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ | Global Community | Article | ปณต แสงเทียน | 2021-10-21 |
---|
โอกาส อุปสรรคและแนวโน้มความร่วมมือด้านการค้าการลงทุนไทย-จีน ภายใต้นโยบายเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21 | Global Community | Article | อู๋ ฮวา ฉุน, ทยากร เชียงกูล | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาศักยภาพบุคลากรด้านบริหารธุรกิจในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอินโดจีน เพื่อรองรับการขยายตัวการค้าการลงทุนของจีน | Global Community | Article | บุญลดา คุณาเวชกิจ, บรรพต วิรุณราช | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาระบบนิเวศน์ของการค้าปลีกแนวใหม่ (New Retail) ในสาธารณะรัฐประชาชนจีน: กรณีศึกษา Alibaba | Global Community | Article | ลัดดาวัลย์ แก้วกิติพงษ์, ปีเตอร์ รักธรรม | 2021-10-21 |
---|
ชีวิตวิถีใหม่ในประชาคมโลกหลัง COVID-19 | Global Community | Article | วราภรณ์ จุลปานนท์ | 2021-10-21 |
---|
การเติบโตของตลาดออนไลน์จีน | Global Community | Article | ปิยวัช วสุสิริกุล, Rainer Hans Stasiewski | 2021-10-21 |
---|
ผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจในบทบาทคนกลางของประเทศจีน ต่อระบบตลาดผักและผลไม้ของไทยในมาเลเซียและสิงคโปร์ ภายใต้กรอบประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | Global Community | Article | วัลลภา พัฒนา, วีระศักดิ์ ตุลยาพร, ภัทริยา สังข์น้อย | 2021-10-21 |
---|
การบูรณาการแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมระดับโลก | Global Community | Article | รังสรรค์ ลีเบี้ยว | 2021-10-21 |
---|
The Management and Mitigation of Social, Economic, Health and Political Impacts of COVID-19 in the Global Community | Global Community | Article | Awatif Yunu, Moses Isdory Mgunda | 2021-10-21 |
---|
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนกับประเทศไทย: นัยยะทางการเมืองการปกครอง และธรรมาภิบาลในมิติภูมิภาค | Global Community | Article | ขจิต จิตตเสวี | 2021-10-21 |
---|
ประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านกับทิศทางการค้าและการลงทุนในประชาคมอาเซียน | Global Community | Article | เกษมสันต์ วีระกุล | 2021-10-21 |
---|
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้โครงการเป็นฐานสำหรับห้องเรียนขนาดใหญ่รายวิชา ความเป็นสากลเพื่อการดำเนินชีวิตในประชาคมอาเซียนและประชาคมโลก | Global Community | Article | อรรถพร ธนูเพ็ชร์, ดาวรถา วีระพันธ์ | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผ้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) | Branding | Thesis/Dissertations | พรพรรณ พิทยบ ารุง | 2021-10-21 |
---|
แบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างประสบการณ์ลูกค้ากับการสนับสนุนแบรนด์ของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย | Branding | Article | พัชรสิตา สกุลวงศ์สิริโชค, ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธุ์ | 2021-10-21 |
---|
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์องค์กร การตลาดเชิงกิจกรรม และนวัตกรรมที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในประเทศไทย | Branding | Article | ธนันท์กาญจน์ สมทรัพย์*สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์ | 2021-10-21 |
---|
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าตรายูนิโคล่ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย | Branding | Article | อิทธิพงค์ ชละธาร, พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาถึงกลยุทธ์การเติบโตของแบรนด์เครื่องสำาอาง Jovina Cosmetics ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ | Branding | Article | ปัณชญา นุชกำเนิด, สิริชัย ดีเลิศ | 2021-10-21 |
---|