Title | Category | Sub category | Authors | Date |
---|
ผลกระทบจากการดำเนินธุรกิจในบทบาทคนกลางของประเทศจีน ต่อระบบตลาดผักและผลไม้ของไทยในมาเลเซียและสิงคโปร์ ภายใต้กรอบประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน | Global Community | Article | วัลลภา พัฒนา, วีระศักดิ์ ตุลยาพร, ภัทริยา สังข์น้อย | 2021-10-21 |
---|
การบูรณาการแนวคิดความรับผิดชอบต่อสังคมระดับโลก | Global Community | Article | รังสรรค์ ลีเบี้ยว | 2021-10-21 |
---|
The Management and Mitigation of Social, Economic, Health and Political Impacts of COVID-19 in the Global Community | Global Community | Article | Awatif Yunu, Moses Isdory Mgunda | 2021-10-21 |
---|
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนกับประเทศไทย: นัยยะทางการเมืองการปกครอง และธรรมาภิบาลในมิติภูมิภาค | Global Community | Article | ขจิต จิตตเสวี | 2021-10-21 |
---|
ประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านกับทิศทางการค้าและการลงทุนในประชาคมอาเซียน | Global Community | Article | เกษมสันต์ วีระกุล | 2021-10-21 |
---|
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุกโดยใช้โครงการเป็นฐานสำหรับห้องเรียนขนาดใหญ่รายวิชา ความเป็นสากลเพื่อการดำเนินชีวิตในประชาคมอาเซียนและประชาคมโลก | Global Community | Article | อรรถพร ธนูเพ็ชร์, ดาวรถา วีระพันธ์ | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผ้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) | Branding | Thesis/Dissertations | พรพรรณ พิทยบ ารุง | 2021-10-21 |
---|
แบบจำลองความสัมพันธ์ระหว่างการสร้างประสบการณ์ลูกค้ากับการสนับสนุนแบรนด์ของอุตสาหกรรมเครื่องสำอางในประเทศไทย | Branding | Article | พัชรสิตา สกุลวงศ์สิริโชค, ณัฐสพันธ์ เผ่าพันธุ์ | 2021-10-21 |
---|
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์องค์กร การตลาดเชิงกิจกรรม และนวัตกรรมที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้าในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในประเทศไทย | Branding | Article | ธนันท์กาญจน์ สมทรัพย์*สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์, บัณฑิต ผังนิรันดร์ | 2021-10-21 |
---|
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าตรายูนิโคล่ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในประเทศไทย | Branding | Article | อิทธิพงค์ ชละธาร, พัชร์หทัย จารุทวีผลนุกูล | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาถึงกลยุทธ์การเติบโตของแบรนด์เครื่องสำาอาง Jovina Cosmetics ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ | Branding | Article | ปัณชญา นุชกำเนิด, สิริชัย ดีเลิศ | 2021-10-21 |
---|
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple) | Branding | Thesis/Dissertations | พรพรรณ พิทยบำรุง | 2021-10-21 |
---|
การสร้างการรับรู้ตราสินค้าใหม่เพื่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค | Branding | Thesis/Dissertations | โกศล น่วมบาง | 2021-10-21 |
---|
PERSONAL BRANDING การทำแบรนด์บุคคลวันนี้สำคัญยังไง : รู้ไว้จะได้ทำอะไรไม่ตกเทรนด์ – Trend # 4.1 | Branding | Website/Blog | Nattsamon527 | 2021-10-21 |
---|
Personal Branding ตัวช่วยที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จไวขึ้น | Branding | Website/Blog | admin | 2021-10-21 |
---|
EP.11 Influencer กับการสร้าง Branding ตัวเองให้ปัง เปิดประตูสู่ม่านธุรกิจ | Branding | Website/Blog | Kittipat Mahapunt | 2021-10-21 |
---|
Facebook เผย 5 เทคนิคสร้าง Brand Awareness ต้อนรับปี 2021 อย่างแข็งแกร่ง | Branding | Website/Blog | PEA TANACHOTE | 2021-10-21 |
---|
สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ โดยใช้ ‘ความถี่’ | Branding | Website/Blog | พชร พีรกุลธเนศ | 2021-10-21 |
---|
6 เทคนิคสร้างแบรนด์ให้เติบโตและน่าจดจำ | Branding | Website/Blog | GlobalLinker Staff | 2021-10-21 |
---|
สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับ Sensory Branding – Factsheet No.31 | Branding | Website/Blog | พีรพัทธ์ นันนารารัตน์ | 2021-10-21 |
---|