Title
การศึกษาคุณค่าตราสินค้า ที่ส่งผลต่อทัศนคติ และพฤติกรรมการบอกต่อ (Word of Mouth) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาแบรนด์แอปเปิล (Apple)Thesis/Dissertations
การสร้างการรับรู้ตราสินค้าใหม่เพื่อความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภคThesis/Dissertations
PERSONAL BRANDING การทำแบรนด์บุคคลวันนี้สำคัญยังไง : รู้ไว้จะได้ทำอะไรไม่ตกเทรนด์ – Trend # 4.1Website/Blog
Personal Branding ตัวช่วยที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จไวขึ้นWebsite/Blog
EP.11 Influencer กับการสร้าง Branding ตัวเองให้ปัง เปิดประตูสู่ม่านธุรกิจWebsite/Blog
Facebook เผย 5 เทคนิคสร้าง Brand Awareness ต้อนรับปี 2021 อย่างแข็งแกร่งWebsite/Blog
สร้างแบรนด์ให้น่าจดจำ โดยใช้ ‘ความถี่’Website/Blog
6 เทคนิคสร้างแบรนด์ให้เติบโตและน่าจดจำWebsite/Blog
สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 กับ Sensory Branding – Factsheet No.31Website/Blog
สร้างตัวตนแบรนด์ & ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ จากกลยุทธ์การใช้ “ภาพ”Website/Blog
3 กลยุทธ์ “MINISO” โตสวนโควิด ปั้นแบรนด์ค้าปลีกใหม่-เล็งเปิดร้านของเล่น TOP TOY นอกจีน-ลุยออนไลน์Website/Blog
9 กุญแจสู่การเป็น Iconic Brand แบรนด์ที่โดดเด่นWebsite/Blog
7 เหตุผลว่าทำไม แบรนด์มีมูลค่ามากกว่าตัวสินค้าWebsite/Blog
BRAND IMPACT คืออะไร ?Website/Blog
5 Step ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ตอบโจทย์สุดปัง พร้อมสร้าง AwarenessWebsite/Blog
สร้างแบรนด์ดัง ปังได้ใน 7 ขั้นตอนWebsite/Blog
ทำยังไงให้ลูกค้ารู้สึกว่าชาที่ร้านคุ้มค่าสมราคาWebsite/Blog
Signature Identity – ตัวตนออนไลน์ และการสร้างแบรนด์ ทำไมบางครั้งผู้คนถึงรู้สึกทันทีได้ว่า ถ้าเป็นแบบนี้ … ก็คงมีแต่เราเท่านั้นที่ทำ !Website/Blog
การสร้างแบรนด์ให้ตัวเอง เพื่อประสบความสำเร็จในอาชีพ (2min read)Website/Blog
6 กลยุทธ์แบรนด์สร้างความแตกต่างให้โลกจำ! พร้อมถอดกรณีศึกษา “เบอร์เกอร์ คิง”Website/Blog