Title
Advances in Hospitality and Tourism ResearchJournal
Journal of Service Science and ManagementJournal
Annals of Tourism ResearchJournal
วารสารมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นJournal
วารสารวิทยาลัยดุสิตธานีJournal
วารสารวิชาการการท่องเที่ยวไทยนานาชาติJournal
วารสารการบริการและการท่องเที่ยวไทยJournal
วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการJournal
วารสารราชธานีนวัตกรรมทางสังคมศาสตร์Journal
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย ฉบับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีJournal
Customer relationship management : concepts, strategy and toolsE-Book
Customer relationship management : concepts and technologies, Second EditionE-Book
Customer relationship management (CRM)E-Book
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
แนวทางในการพัฒนาการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สำหรับลูกค้าองค์กร ของธุรกิจอินเทอร์เน็ตThesis/Dissertations
การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของ บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ความภักดีต่อตราสินค้า ในเขตกรุงเทพThesis/Dissertations
การศึกษาคุณลักษณะส่วนบุคคล การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่ง กรณีศึกษา พนักงานระดับปฏิบัติการธนาคารพาณิชย์ไทยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการ การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ และการสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่ (Modern Trade) ในจังหวัดปทุมธานีThesis/Dissertations
EASY: e-COMMERCE บทที่ 6 : การวิเคราะห์ตลาดและการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายVideo/Clip/Podcast
เปลี่ยนลูกค้าขาจรเป็นขาประจำ ทำอย่างไร? | 5 Minutes Podcast EP.780Video/Clip/Podcast