Title
Exploring multidimensional quality attributes of incentive travelsArticle
Research on the principal factors and indicators of urban MICE competitiveness from the perspective of supply: An empirical analysis of 17 CMCA member citiesArticle
ประเทศไทยกับความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลArticle
ปัจจัยกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการ : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมไมซ์ในจังหวัดขอนแก่นArticle
การสื่อสารทางการตลาดเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ในการแข่งขันด้านการท่องเที่ยว ของประเทศไทยภํายใต้ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
การบูรณาการข้อมูลขนาดใหญ่ผ่านกระบวนการจัดการโซ่อุปทานเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์สู่ความยั่งยืนArticle
การวิเคราะห์ศักยภาพและพัฒนากลยุทธ์การตลาดสําหรับอุตสาหกรรมไมซ์ในจังหวัดเชียงใหม่เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนArticle
Corporate Social Responsibility (CSR) Communication Element of MICE Industry in ThailandArticle
กลยุทธ์ในการสร้างประเทศไทยให้เป็นจุดมุ่งหมายในการจัดงานอุตสาหกรรมไมซ์Article
Indicator Development for Business Continuity Management of Thai Convention Venues under CrisisSituationArticle
อิทธิพลเชิงสาเหตุที่มีต่อผลการดำเนินงานภายใต้ฐานวิถีชีวิตใหม่ของธุรกิจไมซ์ในประเทศไทยArticle
การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัดที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ไทยArticle
ความสามารถด้านการแข่งขันในอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทยArticle
แนวทางในการพัฒนาเมืองไมซ์ด้วยเทคนิคการวิเคราะห์สภาวะแวดล้อมอุตสาหกรรมArticle
การพัฒนากลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันระดับนานาชาติของอุตสาหกรรม MICE ในจังหวัดเชียงใหม่Article
ความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไมซ์ Meeting, Incentive, Conventions, Exhibitions (MICE) ในยุคโควิด-19Article
ศักยภาพและความพร้อมของเมืองเชียงใหม่กับธุรกิจการจัดประชุมไมซ์Article
Development of Competitiveness in the MICE Industry for the Eastern Economic Corridor of ThailandArticle
การออกแบบแพ็กเกจการจัดประชุมองค์กรด้วยเทคนิคการวิเคราะห์องค์ประกอบร่วมเพื่อพัฒนาขีดความสามารถทางการแข่งขันทางธุรกิจในจังหวัดนครปฐมArticle
แนวทางปฏิบัติและการส่งเสริมการประชุมสีเขียวในประเทศไทยArticle