Title
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมตามแนวคิดการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงและทฤษฎีการเห็นคุณค่าในตนเองเพื่อเสริมสร้างจิตบริการสำหรับพนักงานสายการบินThesis/Dissertations
Omotenashi | EP. 08 | ลูกค้าคนแรกขององค์กรคือ พนักงานVideo/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 07 | สร้างทีมให้มีจิตวิญญาณการบริการVideo/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 05 | คุณค่าของงานที่ทำคืออะไร?Video/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 04 | เราสัมผัสความสุขของลูกค้าได้หรือยัง?Video/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 03 | ลูกค้าคือพระเจ้าจริงหรือ?Video/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 02 | การบริการด้วยน้ำใจในวิกฤตโควิด-19Video/Clip/Podcast
Omotenashi | EP. 01 | จิตวิญญาณของการบริการแบบคนญี่ปุ่นคืออะไร?Video/Clip/Podcast
เปลี่ยนชีวิตด้วยจิตบริการVideo/Clip/Podcast
ตอนที่ 5 การพัฒนาการให้บริการนักท่องเที่ยวด้วยความสะอาดเเละปลอดภัยVideo/Clip/Podcast
Service Mind and Customer Centric – บริการด้วยใจ และลูกค้าเป็นศูนย์กลาง : (EP. 1)Video/Clip/Podcast
9 แนวคิดการให้บริการที่ดี #การบริการที่ดี #Servicemind . #GMJEFF #hotelonline #โรงแรมออนไลน์Video/Clip/Podcast
บทเรียน e-Learning หลักสูตร การบริการด้วยใจ (Service Mind)Video/Clip/Podcast
สุดยอดพนักงานต้อนรับที่ทุกโรงแรมอยากมีมากที่สุด | People InspireVideo/Clip/Podcast
10 สิ่งที่จะเกิดในการท่องเที่ยว ในยุค New Normal ( เป็นระเบียบมาก )Video/Clip/Podcast
ในยุคที่คนเที่ยวเองมากขึ้น บริษัททัวร์ปรับตัวอย่างไร? | Brand Inside TALKVideo/Clip/Podcast
จิตบริการแบบไทยในธุรกิจบริการVideo/Clip/Podcast
อนาคตการท่องเที่ยวที่ทุกคนรอคอยVideo/Clip/Podcast
เจาะใจ LIFE HACKS : EP.17 ดร.กฤตินี พงษ์ธนเลิศ : จิตวิญญาณการให้บริการแบบญี่ปุ่น [8 เม.ย. 64]Video/Clip/Podcast
Omotenashi จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น คนไทยทำได้ไหม | The Secret Sauce EP.363Video/Clip/Podcast