Title
จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น: สร้าง Omotenashi ให้พนักงานได้ยังไง | รายการ Innovative WisdomVideo/Clip/Podcast
จิตวิญญาณการบริการแบบญี่ปุ่น: Omotenashi คืออะไร | รายการ Innovative WisdomVideo/Clip/Podcast
การเตรียมความพร้อมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรฐาน SHA (Ep.2)Video/Clip/Podcast
การเตรียมความพร้อมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรฐาน SHA (Ep.1)Video/Clip/Podcast
Always Vacation | การบริการที่เกิดจากอยากมอบความสุขให้ลูกค้า | รายการ biz geniusVideo/Clip/Podcast
10 Winning Customer Service Psychology Tips You Can Adopt to Dominate Your IndustryWebsite/Blog
9 Principles to Understand Customer Service PsychologyWebsite/Blog
พื้นฐานของจิตวิทยาอุตสาหกรรม – องค์การWebsite/Blog
ตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อคุณภาพการให้บริการWebsite/Blog
แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับความพึงพอใจในคุณภาพการบริการWebsite/Blog
Stepping into the kitchen: lay clients as co-producers of a professional serviceArticle
When Should Customers Control Service Delivery? Implications for Service DesignArticle
When Does the Service Process Matter? A Test of Two Competing TheoriesArticle
Touching services: tangible objects create an emotional connection to services even before their first useArticle
An empirical study of service postponement: locating the push–pull boundaryArticle
How to digitalize inseparable service processes: the enabling role of internal and external support for innovationArticle
การพัฒนาธุรกิจสปาไทยสู่ความยั่งยืน : วิธีการทางจิตวิทยาบริการArticle
ปัจจัยทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวเพศหญิงชาวไทยในการเลือกใช้บริการห้องพักโรงแรมประเภทโพสเทลArticle
พฤติกรรมและแรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อการเลือกใช้บริการพักโรงแรม5ดาวในกรุงเทพมหานครในช่วงเกิดโรคระบาด COVID-19Article
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของส่วนผสมทางการตลาดสำหรับธุรกิจบริการที่ส่งผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวในการเลือกเข้าพักที่โรงแรม จังหวัดอุบลราชธานี ประเทศไทยArticle