Title
การใช้รูปแบบขององค์การเสมือนจริงในธุรกิจอุตสาหกรรมบริการArticle
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความคาดหวังในคุณภาพบริการของอุตสาหกรรมบริการArticle
เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อธุรกิจบริการท่องเที่ยวและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องArticle
การติดตามประเมินผลและการผลักดันการใช้ประโยชน์โครงการวิจัยด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการปี 2560Article
The Innovation Model Development of Case-based Learning Management Approach for Applied Research in Hospitality and Tourism Industry,Bachelor’s degree students, Hotel ManagementFaculty of Management Science, Silpakorn University – Phetchaburi IT CampusArticle
การพัฒนาคู่มือและนวัตกรรมภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงานด้านอุตสาหกรรมบริการสาขาการบริการการท่องเที่ยวในประชาคมอาเซียนสำหรับนักศึกษาวิทยาลัยการอาขีพจอมทองArticle
การพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการตามกรอบอาเซียนของสถานประกอบการเขตพื้นที่ภาคใต้ฝั่งอันดามันArticle
ความสามารถในการเขียนโปรแกรมการท่องเที่ยวภาษาฝรั่งเศสของนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการโดยใช้คลังข้อมูลArticle
แนวทางการบริหารจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการไทยร่วมสมัยในประเด็นท้าทายจากการเติบโตของระบบเศรษฐกิจแบ่งปันArticle
คุณลักษณะของแรงงานที่พึงประสงค์สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ จังหวัดอุบลราชธานีArticle
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจศึกษาต่อต่างประเทศของนักเรียนไทยในสาขาวิชาด้านอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยวArticle
Management Guidelines for Contemporary Thailand Tourism and Hospitality Industry with the Challenging Growthof Sharing Economy PracticesArticle
การส่งเสริมการมีส่วนร่วมเชิงธุรกิจในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของคนพิการ จังหวัดเชียงใหม่Article
นวัตกรรมการสื่อสารกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวยุคประเทศไทย 4.0Article
Rangsit Journal of Educational Studies (RJES)Journal
Scholar : Human SciencesJournal
Humanities, Arts and Social Sciences Studies (HASSS)Journal
MFU Connexion : Journal of Humanities and Social SciencesJournal
ASR Chiang Mai University Journal of Social Sciences and HumanitiesJournal
The International Journal of Agricultural Travel and Tourism (AT&T)Journal