Title
กลยุทธ์การตลาดเชิงประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่ท่องเที่ยว ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในจังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
อิทธิพลภาพลักษณ์การท่องเที่ยว องค์ประกอบแหล่งท่องเที่ยว และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกท่องเที่ยวตลาดน้ำของนักท่องเที่ยวชาวไทย กรณีศึกษาตลาดน้ำคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการThesis/Dissertations
การตระหนักรู้ทางวัฒนธรรม ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และความกลัวการรับประทานอาหารแปลกใหม่ ที่มีผลต่อแนวโน้มในการรับประทานอาหารท้องถิ่นจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของนักท่องเที่ยวชาวไทยThesis/Dissertations
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความยินดีจ่ายเพิ่มมากขึ้นของคนกรุงเทพมหานครเพื่อทางเลือกการท่องเที่ยวที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมThesis/Dissertations
ภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ภาพลักษณ์คุณภาพบริการ และค่านิยมในการท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อทัศนคติการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน: กรณีศึกษาการท่องเที่ยวไทยทางธรรมชาติ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
The Conflict Between the “Weak” and the “Strong” in Rom 14 and the Priority of Hospitality and Mutual AccommodationThesis/Dissertations
Tourism Policy and Service Quality Management in Business Conference Tourism in Saudi ArabiaThesis/Dissertations
Emotional Intelligence and Job Satisfaction in Non-Managerial Food-Service Employees: A Correlational Predictive StudyThesis/Dissertations
Perceptions of Cruise Tourism and Its Impact on Tourism-Related Businesses: A Case Study in Penang, MalaysiaThesis/Dissertations
How Virtual Reality Experience, Travel Motivation, Travel Constraint, and Destination Image Influences Tourists’ Visiting/Revisiting Intentions to New OrleansThesis/Dissertations
Cultivating Atmosphere in Independent Coffee Shops: Reflections On How Atmospheres Are Created Through Sensory ExperiencesThesis/Dissertations
The Strategic Leadership Management of the Luxury Hospitality Industry: An Examination of Organisational Effectiveness by Utilising Integrated Leadership PrinciplesThesis/Dissertations
Examining Effective Marketing Strategies to Enhance Medical Tourism in the Caribbean Through a Qualitative ApproachThesis/Dissertations
Strategic Framework for Achieving Successful Sustainable Tourism in EgyptThesis/Dissertations
การวัดความภักดีของลูกค้าสำหรับธุรกิจโรงแรมArticle
กลยุทธ์ในการรับมือกับความไม่แน่นอนของอัตราว่าง ในช่วงนอกฤดูกาลเดินทางในธุรกิจโรงแรมArticle
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของบรรษัทข้ามชาติในภาคการบริการจากประเทศไทย: กรณีศึกษาของโรงแรมในเครือดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนลArticle
การศึกษาคุณลักษณะของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจโรงแรม ในจังหวัดภาคเหนือตอนล่างของไทยArticle
การขาดแคลนแรงงานและความต้องการแรงงานต่างด้าวกลุ่มประเทศอาเซียนของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตArticle
การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงแรมระดับ 4 ดาว ย่านสยามสแควร์Article