Title
จริยธรรมทางธุรกิจ : แนวทางในการจัดการธุรกิจสู่ความยั่งยืนArticle
จริยธรรมทางธุรกิจเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจค้าปลีกArticle
A theoretical concept of business sustainability of community-based tourism in Thailand : a social enterprise perspective = แนวคิดทฤษฎีความยั่งยืนทางธุรกิจของการท่องเที่ยวโดยชุมชนในประเทศไทยตามทัศนะแห่งหลักการกิจการเพื่อสังคมArticle
การพัฒนาโมเดลความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์เพื่อผลการดำเนินงานที่ยั่งยืนของธุรกิจโรงแรมในประเทศไทยArticle
อิทธิพลของทุนทางสังคมภายในและภายนอกที่มีต่อผลการดําาเนินงานของธุรกิจครอบครัวที่ประกอบกิจกรรมเพื่อสังคมArticle
แนวทางการพัฒนาธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศไทยตามหลักการของมูฮัมหมัด ยูนุสArticle
ธุรกิจเพื่อสังคมของสหกรณ์การเกษตรตามหลักพระพุทธศาสนาArticle
แนวทางการส่งเสริมธุรกิจเพื่อสังคม สู่การแบ่งปันตามหลักพุทธธรรม ของร้านของร้านปันกัน มูลนิธิยุวพัฒน์Article
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ ทัศนคติ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคที่มีต่อธุรกิจเพื่อสังคมArticle
การสังเคราะห์องค์ประกอบของการสร้างมูลค่าเพิ่มสําหรับธุรกิจเพื่อสังคมArticle
การออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวโดยชุมชนผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์บนฐานโมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืนArticle
นวัตกรรมการตลาดที่ส่งอิทธิพลต่อการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจเพื่อสังคมArticle
วารสารสังคมศาสตร์บูรณาการJournal
วารสารเครือข่ายส่งเสริมการวิจัยทางมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์Journal
ทักษะผู้นำเพื่อการบริหารงานและคนWebsite/Blog
7 ทักษะที่นักสร้างสรรค์ต้องมีในยุค New NormalWebsite/Blog
6 ทักษะที่ควรปรับใช้ควบคู่ไปกับ ‘ความคิดสร้างสรรค์’ ที่ทุกสายงานควรมีWebsite/Blog
12 Soft Skills สำคัญที่ควรมีติดตัวก่อนเรียนจบWebsite/Blog
4 ทักษะสำคัญที่จะช่วยพัฒนา ‘ความฉลาดทางอารมณ์’Website/Blog
Soft Skills (ทักษะด้านอารมณ์)Website/Blog