Title
หนังไทยกระแสหลักสู่หนังโลก : ห่วงโซ่มูลค่าและบทภาพยนตร์Article
ความสัมพันธ์ระหว่างบทภาพยนตร์ การแสดง และการตัดต่อArticle
ความคิดเห็นและความต้องการของผู้ชมทีวีดิจิทัลผ่านแอพพลิเคชั่นArticle
รูปแบบการบริหารจัดการธุรกิจของการผลิตรายการโทรทัศน์ยุค ๔.๐Article
หิมพานต์: จากไตรภูมิกถา สู่การ์ตูนแอนิเมชันสามมิติ เรื่องปังปอนด์ตะลุยโลกหิมพานต์Article
บทบาทของอุตสาหกรรมสื่อโทรทัศน์ในภูมิทัศน์ของสื่อใหม่ภายใต้ระบบเศรษฐกิจดิจิทัลArticle
ความสำเร็จในการเผยแพร่กระแสวัฒนธรรมเกาหลี (Korean Wave): บทบาทของรัฐบาลและอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงArticle
กระบวนการสื่อสารเพื่อส่งเสริมการเข้าสู่วงการบันเทิงของนักแสดง : กรณีศึกษา สถาบันสอนการแสดงบ้านดาราArticle
การก่อเกิดและการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ของผู้กำกับภาพยนตร์ไทยนอกกระแสหลัง พ.ศ. 2540Article
การเล่าเรื่องและการสะท้อนสังคมในภาพยนตร์ไทยที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ พ.ศ. 2553 – 2562Article
การปรับตัวของภาพยนตร์นานาชาติในยุคโรคระบาดโควิด-19Article
ภาพชนชั้นล่างในภาพยนตร์ของบุญส่ง นาคภู่Article
ปรัชญามนุษยนิยมในภาพยนตร์ของอาคิระ คูโรซาวาArticle
การประกอบสร้างการก่อการร้ายในภาพยนตร์นานาชาติArticle
วิเคราะห์การสะท้อนสังคมที่ปรากฏในภาพยนตร์ที่กำกับโดย บง จุนโฮArticle
กลวิธีการเล่าเรื่อง และการใช้ภาษาภาพยนตร์ ในภาพยนตร์ที่กำกับโดย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุลArticle
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพมหานครArticle
ความสวย : การให้ความหมายที่สะท้อนการสร้างพลังในตนเองของตัวละครกะเทยArticle
มนุษย์กองถ่าย | Unit Manager | วรนิพิฐ ปราบศรีภูมิVideo/Clip/Podcast
Color Films Class | Location Manager (Part2)Video/Clip/Podcast