Title
An Inter-Modal Construction of Ideational Meaning Analysis and Foucault’s Repressive Hypothesis: A Comparison between the Film and Novel Call Me by Your NameArticle
องค์ประกอบทางศิลปะของภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลด้านองค์ประกอบศิลป์ จากรางวัลออสการ์ปี ค.ศ. 2015 – 2019Article
กระบวนการสร้างสรรค์โดยเรื่องเล่าข้ามสื่อจากบทพระราชนิพนธ์สู่ภาพยนตร์สั้นเรื่อง“สายไปเสียแล้ว”Article
การวิเคราะห์สุนทรียภาพในภาพยนตร์สั้นไทย ประเภทแอนิเมชันArticle
การวิเคราะห์กลวิธีการแปลชื่อภาพยนตร์ไทยเป็นภาษาเวียดนามArticle
การศึกษาวิเคราะห์ภาพยนตร์ที่มีหุ่นยนต์ A.I.เป็นตัวละครหลักArticle
อุดมการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง”Article
การเล่าเรื่องศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ในภาพยนตร์รางวัลออสการ์ที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริงArticle
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความตั้งใจซื้อตั๋วภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลArticle
การประกอบสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยในภาพยนตร์ฮอลลีวูดArticle
พุทธศาสนากับความเป็นอื่นในภาพยนตร์ไทย (พ.ศ. 2540-2560)Article
การวิเคราะห์ศิลปะการเล่าเรื่องของภาพยนตร์สยองขวัญในจักรวาลเดอะคอนเจอริ่งArticle
การวิเคราะห์ตัวละครและรูปแบบความสัมพันธ์ระหว่างมิติความเป็นจริงกับ ความฝันในภาพยนตร์แฟนตาซีArticle
ประสบการณ์ความบันเทิงของภาพยนตร์สตรีมมิ่งและการปรับตัวของธุรกิจภาพยนตร์ในประเทศไทยArticle
ดุษฎีนิพนธ์การประพันธ์เพลง: “เทพนิยายที่สาบสูญ” เพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับวงซิมโฟนีออร์เคสตราArticle
การศึกษาภาพยนตร์ดิสโทเปียกับการผสมผสานระหว่างตระกูลภาพยนตร์Article
แนวทางการประยุกต์ภูมิปัญญาพื้นบ้านอีสานในการผลิตภาพยนตร์สั้นเชิงสร้างสรรค์ทางวัฒนธรรมArticle
กลวิธีการแปลชื่อภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเป็นภาษาจีนArticle
การสื่อสารวัฒนธรรมอีสานในภาพยนตร์ “ไทบ้าน เดอะซีรีส์”Article
การประกอบสร้างความเป็นหลังสมัยใหม่ในภาพยนตร์ไทยเรื่องกระสือสยามArticle